- Đọc trận đấu tinh tường, HLV Park Hang Seo còn có đủ lý do khiến các cầu thủ U23 Việt Nam không thể không yêu, đặc biệt là "chiến" hết mình vì tập thể và ông thầy đáng kính.

Hai bức ảnh do Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm chụp và chuyển về nước trong ngày xả hơi của U23 Việt Nam trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan càng làm giúp HLV Park Hang Seo thêm "đốn tim" các CĐV bóng đá Việt Nam.

{keywords}
Thầy Park ôm Quang Hải rất chặt, tình cảm. Ảnh: DVL

Hơn tất cả, hình ảnh của HLV Park Hang Seo đủ lý giải vì sao, các cầu thủ U23 Việt Nam không thể không yêu HLV người Hàn Quốc, qua đó thêm lý do "chiến" hết mình vì tập thể đội bóng và ông thầy đáng kính.

Trước khi U23 Việt Nam đổi khẩu vị tại một nhà hàng BBQ tại Thường Châu, HLV Park Hang Seo vô tư khoác vai, ôm cậu trò cưng Quang Hải trò chuyện. Còn với Công Phượng, thầy Park được bắt gặp đang chăm chú xem Công Phương cởi giầy khoe chân.

{keywords}
Gần gũi, bình dị khi hỏi han Công Phượng. Ảnh: DVL

Và đây là cái ôm hôn trìu mến dành cho anh chàng Bùi Tiến Dũng đã làm rất tốt sứ mệnh canh giữ cầu môn cũng như bắt penalty, từ người thầy Hàn Quốc.

{keywords}
Thật xúc động với những hình ảnh như thế này

Hình ảnh dung dị, gần gũi của HLV Park Hang Seo với học trò khẳng định thêm giá trị đoàn kết, quan tâm nhau như một gia đình ở U23 Việt Nam lúc này. Điều đó tôn thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam trong thời điểm quyết định, dù đối mặt với rất nhiều thách thức.

{keywords}
Đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, thầy Park xứng được học trò tôn vinh. Ảnh: T.Hữu

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bật mí rằng, khi đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc, ông và bầu Đức đã rất ngỡ ngàng trước sự nổi tiếng của thầy Park. "Chúng tôi đi trên đường, ngồi ở nhà hàng, ông Park Hang Seo liên tục được đề nghị xin chụp ảnh chung. Ông ấy là nhân vật rất được mến mộ ở quê nhà".

H.Khúc