Học viện Thalic Voice thuộc Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế ThalicEdu. Theo đại diện Thalic Voice, ngôn ngữ có thể thể hiện hành trình tu dưỡng của một người, đó là cách đàm phán thuyết phục, là sự ôn hoà tích cực khi đối nhân xử thế, là sự điềm đạm, suy nghĩ thấu đáo trước khi chuẩn bị truyền đạt tới người nghe.

“Cách ăn nói, giọng điệu không chỉ tạo được ưu thế trong đời sống thường nhật mà còn là một kỹ năng mà dân công sở, người trưởng thành nên lấy làm thế mạnh của mình”, đại diện Thalic Voice nhấn mạnh. 

Môi trường công sở là môi trường thể hiện rõ nhất kỹ năng giao tiếp. Ảnh: ThalicEdu

Nắm bắt được tinh thần trên, Học viện Thalic Voice trở thành lựa chọn của nhiều người ở tất cả các ngành nghề, đặc biệt là những ngành cần phải tận dụng nhiều kỹ năng giao tiếp như sales, tư vấn viên, MC, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên truyền thông, quản lý cấp cao, lãnh đạo các tập đoàn…

Trước khi đến với Thalic Voice, nhiều học viên đã gặp phải các vấn đề “dở khóc dở cười” vì giọng nói, ngữ điệu, phát âm chưa chuẩn như nói ngọng L-N, nói tốc độ nhanh, dính chữ, tông giọng cao…

Vlogger Hàn Quốc Choi Jongrak thực hành trong buổi học tại Thalic Voice. Ảnh: ThalicEdu

Theo đại diện Thalic Voice, giáo trình lý thuyết được xây dựng tối ưu dựa trên các vấn đề học viên gặp phải, đồng thời học viên sẽ có tới 70% thời lượng để luyện nói, chỉnh phát âm. 

Các lớp học được chia thành nhiều level để học viên có tiến trình học phù hợp, cải tiến hiệu quả giọng nói. Cụ thể, lớp Level 1: Sửa phát âm - Luyện nói chuẩn; Level 2 "Giọng nói nâng cao và ứng dụng vào giao tiếp; Level 3 "Kỹ năng nói, thuyết trình ứng dụng trong công việc", Level 4 "Tư duy và kỹ năng của nhà diễn thuyết"…

Bên cạnh đó, không gian lớp học được thiết kế mở để học viên có thể tương tác, trao đổi, luyện tập một cách dễ dàng hơn. Đại diện Thalic Voice cho biết, đội ngũ giảng viên cũng như trợ giảng đều là những MC giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Vì vậy, mỗi học viên thường có 2 người chuyên môn cao để hướng dẫn kiến thức và hỗ trợ thực hành trực tiếp.

“Thalic Voice không chỉ giúp bạn nhận biết các vấn đề bạn gặp phải mà còn đủ tự tin để sửa nó và biến giọng nói trở thành một cánh tay đắc lực để hỗ trợ sự thăng tiến trong công việc”, đại diện Thalic Voice cho hay.

Từng học viên tại Thalic đều được hướng dẫn tận tình bởi giáo viên có tiếng. Ảnh: ThalicEdu

Anh Nguyễn Hà Duy, CEO Thalic Voice, cho biết, “Tầm nhìn xa hơn của Thalic Voice là trở thành một nơi có thể giúp mọi người yêu hơn công việc mình làm, yêu chính bản thân mình và yêu ngôn ngữ mình đang sử dụng”. 

Anh Nguyễn Hà Duy, CEO Thalic Voice

“Chúng tôi tiếp nhiều CEO, chủ doanh nghiệp, những người có chỗ đứng trong xã hội, họ biết phấn đấu và biết mình cần phải cải thiện mỗi ngày. Vì vậy, những bạn mới ra trường, hay vẫn còn đang tìm kiếm cơ hội cho mình chẳng lý gì chậm bước. Cha mẹ cho chúng ta một giọng nói, cuộc sống cho chúng ta những trải nghiệm, và Thalic Voice sẽ cho bạn cách để biến nó thành một kỹ năng hữu hiệu”, anh Nguyễn Hà Duy cho hay.

Bích Đào