Chủ động trong di chuyển

Du lịch phượt bằng xe máy mang đến cho gen Z sự tự do và chủ động. Họ có thể tự do lựa chọn lịch trình mà không bị gò bó bởi bất kỳ điều gì khác, tạo nên sự linh hoạt tối đa.

Nhờ sự linh hoạt này, Gen Z có thể thay đổi lộ trình nếu phát hiện ra địa điểm mới hoặc muốn dành nhiều thời gian hơn cho một nơi nào đó. Khả năng khám phá mọi cung đường, dù là những cung đường "khó nhằn", cũng thu hút Gen Z đến với phượt xe máy.

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên

Du lịch bằng xe máy có thể dừng lại tại bất kỳ đâu, giúp bạn trẻ thoải mái check-in và lưu giữ kỷ niệm. Trên đường phượt, Gen Z có thể hòa mình vào những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên như núi non, những cung đường ven biển, hay những cánh đồng lúa chín. 

Xa rời sự ồn ào của thành phố, họ tận hưởng bầu không khí trong lành, giải tỏa căng thẳng và thư giãn tinh thần. Những khoảnh khắc này làm giàu trải nghiệm cá nhân và mang lại cảm giác yên bình mà cuộc sống hiện đại thường thiếu.

Rèn luyện kỹ năng sống

Phượt xe máy không chỉ là du lịch mà còn là cơ hội để Gen Z rèn luyện bản thân, thử thách bản lĩnh và trưởng thành hơn. Những sự cố bất ngờ như xe hỏng, lạc đường,... giúp các bạn trẻ học cách tự lập và xử lý tình huống một cách linh hoạt. 

Bạn trẻ học được cách sửa chữa những hỏng hóc đơn giản trên xe, từ đó trở nên tự tin hơn khi đối mặt với bất ngờ. Khả năng định hướng, sử dụng bản đồ và các công cụ hỗ trợ để tìm đường cũng là một kỹ năng quan trọng được rèn luyện.

Tiết kiệm chi phí 

Một trong những lý do quan trọng khiến Gen Z ưa chuộng phượt bằng xe máy là khả năng tiết kiệm chi phí. Chi phí xăng xe rẻ hơn nhiều so với vé máy bay, tàu hỏa hay vé xe khách, giúp họ tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Gen Z có thể lựa chọn ăn uống tại các quán ven đường hoặc tự nấu nướng để tiết kiệm chi phí. Nếu như trước đây, để tiết kiệm xăng, các phượt thủ thường lựa chọn xe số thì ngày nay, với những công nghệ mới, ngay cả xe tay ga cũng tiết kiệm nhiên liệu không kém. 

a11111111.jpg

Đơn cử như mẫu xe Yamaha Janus là một lựa chọn đáng cân nhắc khi sở hữu bộ đôi động cơ BlueCore 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System giúp tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, chỉ 1,87 lít/100km, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Đây là một điểm cộng lớn cho Janus, đặc biệt trong bối cảnh giá xăng tăng cao.

Xe máy hiện đại ngày nay không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích và công nghệ cao, phù hợp với Gen Z. Như Yamaha Janus, có thiết kế đẹp mắt, cá tính, trẻ trung và nhiều màu sắc đa dạng, biến hóa cùng mọi phong cách của giới trẻ.

a2222222.png

Cụm đèn trước kết hợp hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED, đảm bảo chiếu sáng tốt và an toàn khi di chuyển trong thời tiết xấu. Thiết kế nhỏ gọn nhẹ phù hợp với vóc dáng người Việt, giúp di chuyển linh hoạt. Cốp xe có dung tích 14 lít, đủ lớn để chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa, có lớp cách nhiệt ở đáy nhằm giảm nhiệt từ động cơ.

Ngoài ra, Yamaha Janus còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại đáp ứng Gen Z ưa thích tìm kiếm sự mới mẻ như Smartkey tiện lợi; ứng dụng My Yamaha Motor hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hành.

Đặc biệt, nhằm mang Janus đến gần hơn với khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam còn mang đến hàng ngàn ưu đãi lên đến 4.990.000 đồng trong chương trình khuyến mại Ưu đãi “khủng” - Rước Yamaha thật dễ dàng khi mua xe Yamaha Janus/FreeGo từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/06/2024 trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mua xe máy Yamaha Janus/ FreeGo sẽ được tặng 1 điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4.990.000 đồng.

a3333.JPG

So với Janus trẻ trung, năng động, FreeGo ghi điểm bởi thiết kế trung tính, hiện đại, chinh phục cả những trái tim "mạnh mẽ" của phái nam và những bạn nữ cá tính. FreeGo cuốn hút với đường nét góc cạnh, toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng. Gam màu cá tính, trẻ trung, tôn lên phong cách riêng biệt của chủ sở hữu. Hơn cả vẻ ngoài ấn tượng, FreeGo còn sở hữu động cơ BlueCore 125cc mạnh mẽ, vận hành êm ái, linh hoạt, đồng hành cùng phái mạnh chinh phục mọi cung đường, khẳng định đẳng cấp bản thân.

a44444.png

Các bạn nam ưa thích tốc độ có thể tham khảo Yamaha Exciter - “vị vua” trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt. Yamaha Exciter phiên bản mới sở hữu kiểu dáng R-Series đậm dấu ấn đặc trưng R-DNA, kế thừa từ mẫu xe YZF-R1 cùng động cơ 155cc VVA, mang lại hiệu quả bứt tốc nhanh nhạy mà mượt mà.

a555555.jpg

Ngoài ra, xu hướng sống xanh hiện nay cũng ảnh hưởng lớn đến lựa chọn của giới trẻ khi nhiều bạn trẻ chọn những mẫu xe “xanh”, giảm thải ra môi trường. Điểm sáng của thị trường xe điện phải kể đến Yamaha NEO’s - giải pháp tối ưu vừa ít xả thải vừa tối ưu chi phí của người sử dụng. Yamaha NEO’s sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với bảng màu thời. Xe đi kèm Smartkey và cổng sạc điện thoại tiện lợi, cốp rộng 27 lít đựng vừa "cả thế giới" cùng quãng đường tối đa lên đến 144km với 2 pin.

Từ 1/5 đến 30/6, Yamaha tung ưu đãi hấp dẫn, mỗi khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại website Yamaha: https://ymhvn.com/Spring_Promo2024 hoặc liên hệ đại lý Yamaha Town gần nhất: https://yamaha-motor.com.vn/dai-ly/  để biết thêm thông tin.

Đậu Linh