Là cơ sở đào tạo lái xe quy mô ở khu vực Đông Nam Bộ, HoclaiotoNET được nhiều học viên tin tưởng và đồng hành với giáo trình bài bản trong việc học và thực hành lái xe ô tô.

“Sẽ không còn tình trạng học viên lo lắng khi chạm tay vào vô lăng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi học viên được nâng tầm bản lĩnh ngay trên sân tập lái. Thành công của người lái xe là những pha xử lí tình huống, là việc hoàn thành những chuyến đi một cách an toàn nhất” - ông Châu Viết Quy - Giám đốc điều hành HoclaiotoNET chia sẻ.

{keywords}
Đổi giáo viên mà không cần lý do, đó là đặc quyền giúp học viên thoải mái trong quá trình học
{keywords}
Tập xe buổi tối là khoảng thời gian dành cho đối tượng học viên làm giờ hành chính

Hiểu được nhu cầu và tạo điều kiện cho học viên, HoclaiotoNET có mặt tại các tỉnh thành phía Đông Nam Bộ cùng hệ thống sân tập rộng, tạo điều kiện thuận lợi để học viên được học gần nhà. Đặc biệt, ngoài giờ trên lớp, học viên được chăm sóc tối ưu bằng các tài khoản học online và làm bài kiểm tra trực tuyến mọi lúc.

{keywords}
Các chính sách, quyền lợi, số giờ học, học phí đều được thể hiện rõ trong hợp đồng

HoclaiotoNET đặt ra các tiêu chí cốt lõi để đảm bảo và nâng cao chất lượng, hiệu quả của các khóa đào tạo lái xe ô tô. Trường luôn coi học viên là trung tâm để phục vụ, nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho người học.

{keywords}
Xe tập lái mới, sạch sẽ giúp học viên có những trải nghiệm tốt nhất

Ông Châu Viết Quy khẳng định: “Việc đẩy mạnh mạng lưới đào tạo lái xe không có nghĩa chúng tôi quên mất sứ mệnh ‘Vì sự an toàn khi tham gia giao thông’. Giáo viên chuyên nghiệp và số giờ học không giới hạn cho đến khi học viên tự tin tham gia giao thông là điều mà HoclaiotoNET tạo nên sự khác biệt”.

Một điểm cộng của HoclaiotoNET nữa là khi không hài lòng với chất lượng giảng dạy của giáo viên hướng dẫn, người học có thể thông báo cho trung tâm để được đổi giáo viên phù hợp. Với quy trình đào tạo nghiêm túc “chuẩn chỉnh”, mô hình giáo dục lượng, HoclaiotoNET luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và hỗ trợ tối đa học viên trong quá trình học.

{keywords}
Tổng đài CSKH 24/24 đồng hành từ lúc đăng ký cho đến lúc thi giúp học viên luôn an tâm trong quá trình học

Với 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, thiết bị học tập đời mới, trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên.

“Chúng tôi tự hào là trung tâm với hơn 1.000 học viên mới mỗi tháng, tỉ lệ đậu của học viên lên đến 93%. HoclaiotoNET kỳ vọng mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho những “tín đồ 4 bánh” muốn sở hữu một tấm bằng đúng nghĩa” - vị đại diện HoclaiotoNET khẳng định.

Tố Uyên