Đa dạng các loại cửa, mẫu mã phong phú

Saigondoor mang đến đa dạng các loại sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn, bao gồm: Cửa gỗ tự nhiên từ nhiều loại gỗ khác nhau; Cửa gỗ công nghiệp MDF, HDF; Cửa nhựa composite, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Malaysia….; Cửa thép Hàn Quốc, cửa thép vân gỗ; Cửa chống cháy như cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy…

image001.png

Không chỉ đa dạng vật liệu, Saigondoor còn mang đến nhiều mẫu mã như: cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa cách âm, cửa cách nhiệt, cửa chịu nước, cửa vòm, cửa lùa, cửa trượt….. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Saigondoor đảm bảo cung cấp cho thị trường những mẫu cửa hợp với xu hướng. 

Sản phẩm đạt chuẩn ISO

Theo đại diện thương hiệu, các sản phẩm Saigondoor phân phối trên thị trường đều được kiểm định chất lượng, nhiều sản phẩm đạt chuẩn ISO. Để tạo ra các sản phẩm đạt chuẩn, công ty áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

image002.jpg

Theo đó, các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty quy tụ đội ngũ công nhân có tay nghề, kỹ thuật tốt. Quá trình sản xuất cửa luôn có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư chuyên môn, đảm bảo sự chính xác về số liệu cũng như mẫu mã thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Giá cả hợp lý

Mục tiêu của công ty là giúp “nâng cao chất lượng cuộc sống” cho người dân Việt. Khách hàng mà công ty hướng tới rất đa dạng, từ khách hàng bình dân cho tới khách hàng cao cấp, bởi vậy công ty cung cấp đa dạng sản phẩm với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

image003.jpg
 SaiGonDoor là một trong 5 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2023

Năm 2020 Saigondoor được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Asian, năm 2023 đạt Top 5 Thương hiệu mạnh quốc gia với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên cả nước. 

Chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng là mục tiêu mà Saigondoor hướng tới, mọi chính sách mà công ty áp dụng đều hướng về người tiêu dùng. 

image004.png
 Quy trình sản xuất nghiêm ngặt luôn có sự kiểm soát chặt chẽ

Với chính sách bảo hành dài hạn, công ty mang đến sự yên tâm cho người dùng khi mua sản phẩm. Theo đó, cửa được bảo hành trong thời gian 1 năm kể từ ngày sản phẩm được bàn giao cho khách hàng.

Saigondoor áp dụng chính sách vận chuyển linh hoạt trên toàn bộ hệ thống showroom cửa. Đối với khách hàng ở khu vực nội thành sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua từ 4 bộ cửa trở lên. Đối với khách tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ với mức phí vận chuyển tốt nhất đảm bảo giảm chi phí làm cửa cho khách hàng. Ngoài ra, Saigondoor còn hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt cửa.

Hệ thống siêu thị cửa và nội thất Saigondoor

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hệ thống showroom

●       92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

●       535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

●       615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

●       94C Đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0818.400.400 - 0828.400.400

Website: www.saigondoor.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR 

Lệ Thanh