Ở tập 4 của chương trình Ký ức ngọt ngào, Long Nhật và NSƯT Vân Khánh tâm sự về chặng đường nghệ thuật và những kỷ niệm làm nghề. Mở màn, cả hai thần tượng đổi hit cho nhau để trình diễn. Sau khi Vân Khánh thể hiện bài Huế và em, Kim Tử Long nhận xét cô ca “hay hơn Long Nhật”.

Long Nhật có rất nhiều cảm xúc khi được hát 'Rất Huế' trong chương trình.

Về phần mình, Long Nhật chọn ca khúc Rất Huế của NSƯT Vân Khánh để hát. Nam ca sĩ đặc biệt chia sẻ: “Ngày xưa có một người bạn rất thân mà những bản hit của người bạn đó Long Nhật không bao giờ dám hát là Quang Linh”. 

Theo anh, Quang Linh đã thể hiện những bài như: Rất Huế, Thương về miền Trung, Chim sáo ngày xưa… quá hay nên không “dại chi mà hát”. Khi hát Rất Huế, Long Nhật nói anh có nhiều cảm xúc và muốn gửi lời cảm ơn đến Vân Khánh.

NSƯT Vân Khánh được khen hay hơn chính chủ khi hát bài của Long Nhật.

Sau đó, hai ca sĩ cùng ôn lại ký ức qua những kỷ vật mà họ mang đến chương trình. Vân Khánh đã có dịp sống lại tuổi thơ bằng những bức ảnh từ nhỏ đến lớn. Còn Long Nhật chia sẻ về đám cưới của anh cũng như kỷ niệm khi đi diễn ở Trường Sa. Anh kể vì bị ốm và bỏ lỡ chuyến đi đầu tiên nên phải đợi 20 năm mới thỏa ước mơ. 

Long Nhật chia sẻ câu chuyện đáng nhớ khi đi diễn ở Trường Sa

Long Nhật nói lý do không bao giờ dám hát bài của Quang Linh:

Tuấn An