- Cựu tiền đạo Văn Quyến rất tin tưởng các đàn em U20 Việt Nam sẽ đánh bại U20 Honduras để làm nên chiến thắng lịch sử ở sân chơi U20 thế giới.


Chia sẻ cùng VietNamNet, một Văn Quyến luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, nhìn nhận: “Việc U20 Việt Nam góp mặt ở VCK U20 World Cup đã là một kỷ lục rồi.

Nhưng có một trận thắng ở sân chơi này thì càng giá trị hơn, ghi dấu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Tôi rất kỳ vọng U20 Việt Nam sẽ làm được điều đó trước U20 Honduras
”.

{keywords}
Văn Quyến mong đàn em sẽ tận dụng tốt yếu điểm của U20 Honduras để giành chiến thắng

Anh cũng nhắn nhủ,mong các cầu thủ đàn em rút ra được nhiều bài học sau 2 trận đấu vừa qua, đặc biệt là trận thua đậm U20 Pháp.

Theo cựu tiền đạo CLB SLNA, hàng công U20 Việt Nam chưa thật sự để lại nhiều ấn tượng dù HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những sự điều chỉnh. Bên cạnh đó, việc đánh mất tuyến giữa chính là một trong những nguyên nhân khiến các tiền đạo không  tạo ra được cơ hội trước khung thành đối phương.

Nhưng Văn Quyến có lý do để tin vào U20 Việt Nam sẽ làm nên chuyện, tin vào chiến thắng cho đội nhà. Theo đánh giá của anh, U20 Honduras đang gặp những vấn đề trong những tình huống chống các pha bóng cố định, khi trong 6 bàn thua của họ thì có đến 3 bàn thua xuất phát từ lỗi này.

Trong đội hình U20 Việt Nam, Quang Hải là cầu thủ hoàn toàn có thể tận dụng tốt những cơ hội từ tình huống cố định để kết liễu đối thủ.

Dự đoán đội nhà giành một kết quả thắng, nhưng việc U20 Việt Nam có tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Hàn Quốc, Văn Quyến cũng bảo, đành chờ vào may mắn!

 

Đ.Nam

Lịch thi đấu, kết quả U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu, kết quả U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 nhanh và chính xác nhất.

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.