Hamachi gia nhập thị trường vào năm 2020 với mong muốn mang đến sự tối ưu và tiện ích cho người tiêu dùng. Cơ sở sản xuất của Hamachi được đặt tại Cụm công nghiệp Ninh Sở - Thường Tín - Hà Nội với quy mô lên đến 70.000m2. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, áp dụng vận hành theo công nghệ Nhật Bản, các dòng xe của Hamachi đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt nhằm cho ra đời những chiếc xe điện cao cấp.

 Xưởng xe máy điện Hamachi

Hamachi cũng đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với 3 dòng xe: Hamachi Gogo, Hamachi S và Hamachi LX cùng 4 màu sắc thời thượng: Đỏ, xám, trắng và cam phù hợp với mọi lứa tuổi. Xe có phần cốp xe rộng tới 20 lít chứa đồ đạc cá nhân thoải mái cùng với dải đèn full led như một chiếc xe tay ga.

 Bốn màu xe của Hamachi

Theo nhà sản xuất, Hamachi sở hữu động cơ 1200W và ắc quy 60V - 20Ah, cho phép xe tăng tốc nhanh và đạt vận tốc lên đến 50km/h. Xe vận hành êm ái nhờ hệ thống giảm sóc cao cấp. Bên cạnh đó, với công nghệ Nhật Bản, xe điện Hamachi có khả năng sạc nhanh chỉ trong 6h nhưng có thể di chuyển quãng đường lên tới 70-100km. Các dòng xe của Hamachi đảm bảo tính an toàn cho người dùng nhờ sở hữu công nghệ tự động ngắt sạc khi đầy pin.

 Diễn viên Thanh Hương tin chọn xe máy điện Hamachi

Không chỉ được khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ mới, xe máy điện Hamachi còn được tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với giao thông đô thị tại Việt Nam. Hamachi đã trang bị cho các mẫu xe máy điện của mình bộ khung xe chắc chắn được làm từ thép hợp kim cao cấp siêu bền có thể tải trọng lên tới 200kg, đem lại khả năng vận hành êm ái trên mọi hành trình. 

Đặc biệt, theo nhà sản xuất, một lần sạc đầy pin của Hamachi chỉ tốn khoảng 2 số điện, tương đương khoảng 4.000 đồng, Hamachi cũng hỗ trợ khách hàng về chi phí bảo hành lên đến 5 năm, giúp khách hàng sử dụng xe điện mà không cần lo lắng về chi phí trong quá trình sử dụng.

“Để hưởng ứng việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường do khí thải giao thông tại các thành phố lớn, việc sử dụng xe điện sẽ góp phần đảm bảo một môi trường trong sạch hơn, ít khói bụi hơn. Xe máy điện Hamachi tự hào là dòng xe điện thân thiện với môi trường đáp ứng 3 không: Không ồn ào - Không khí thải - Không tốn kém”- đại diện thương hiệu chia sẻ.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và các chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm Hamachi, liên hệ:

Hotline: 1900 866 863

Email: hamachi.vietnam@gmail.com Website: https://www.hamachi.vn/

Quốc Tuấn