Tối 24/4, Lý Hải cùng ê-kíp phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh tổ chức buổi chiếu miễn phí tại đình thần Định Yên (Đồng Tháp) - bối cảnh chính của phim. 

Vợ chồng Lý Hải tổ chức chiếu phim miễn phí tại Đồng Tháp. 

Nam đạo diễn và các cộng sự muốn tri ân sự giúp đỡ của người dân trong thời gian đoàn phim làm việc tại địa phương. 2.000 vé xem phim đã được phát cho người trên 16 tuổi, ưu tiên người trên 50 tuổi và người khuyết tật.

Từ xế trưa, nhiều người dân đã có mặt tại địa điểm chiếu phim. Cận kề giờ chiếu, số lượng khán giả tăng lên 4.000 người, khiến số lượng vé không đủ phát. Lý Hải thay mặt ê-kíp gửi lời xin lỗi, mong mọi người thông cảm ra về. 

Đoàn phim giao lưu trước buổi công chiếu. 

Đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Kim Hải, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri… có mặt từ sớm để phát vé và chụp hình cùng bà con, đồng thời tổ chức màn múa lân sư rồng sôi động. Họ cũng chuẩn bị nước uống, thức ăn và quạt công suất lớn để phục vụ mọi người. 

Minh Hà - bà xã Lý Hải cho biết, việc phát phim ở xã Định Yên là nguyện vọng của vợ chồng nam đạo diễn khi hoàn thành phim. Điều này khiến ê-kíp lo lắng vì những bất cập cơ sở vật chất cũng như khâu bảo vệ bản quyền.

Các diễn viên chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả. 

Tuy nhiên, nam ca sĩ nói anh đặt niềm tin vào bà con, đồng thời cũng là dịp để anh tri ân mảnh đất miền Tây - nơi mình sinh ra và lớn lên. 

Phim chưa công chiếu nên việc bảo mật phim là rất quan trọng, đặc biệt với số lượng hơn 2.000 người như thế là rất khó. Chúng tôi được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương trong việc điều tiết giao thông, giữ an ninh trong suốt quá trình chiếu phim”, Minh Hà cho biết. 

Người dân chăm chú thưởng thức phim. 

Đại diện Hội Người cao tuổi ở huyện Lấp Vò nói: “Gia đình tôi nhiều đời làm nghề chiếu nên khi xem phim, tôi cảm thấy rất xúc động. Nhờ có Lý Hải và bộ phim, hình ảnh làng nghề chiếu Định Yên không chỉ được khán giả cả nước biết đến mà còn vượt ra khỏi biên giới, đến nhiều quốc gia khác". 

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh thuộc thể loại hành động - giật gân. Phim mang thông điệp về gia đình, tình anh em - đề tài sở trường của Lý Hải. Dàn diễn viên gồm Tiết Cương, Huy Khánh, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc. Đạo diễn cũng dành nhiều "đất" cho các gương mặt trẻ như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như.

Sau Đồng Tháp, đoàn phim tiếp tục đến với TP.HCM và Hà Nội. 

Sau buổi chiếu tri ân tại Đồng Tháp, đoàn phim Lật mặt 6 sẽ có buổi công chiếu ở TP.HCM và Hà Nội. Đặc biệt, Lý Hải cũng làm mini show ngoài trời, đánh dấu sự trở lại ca hát sau 8 năm kết hợp ra mắt phim để tri ân khán giả thủ đô. 

Lý Hải - Minh Hà giao lưu khán giả trước giờ chiếu phim