- Lý Nhã Kỳ ngồi xổm bên đường làng ăn ngô, hotboy Bê Trần sexy tập gym, Đoan Trang hôn chồng đắm say, Đông Nhi ôm cổ bạn trai Ông Cao Thắng, Khánh Ly chìm đắm với sách, Tóc Tiên áo xuyên thấu khoe vòng một đầy đặn... là những hình ảnh hot trên facebook của Sao Việt tuần qua. 

 
{keywords}

Lý Nhã Kỳ: "Mỗi lần ra Hà Nội, trên đường vào trung tâm là phải ghé qua hàng bắp này. Sao Kỳ thích ăn bắp, khoai của miền Bắc thế".

{keywords}

Hotboy Bê Trần: 'Thế là cũng đã được 10 ngày vật lộn chăm chỉ tập luyện hết sức cùng với ông em Quân Smith, cố cầy nốt tuần sau lên được kg nào hay kg đấy vì còn phải đi quay...".

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi Hoa hậu Nguyễn Ngọc Anh và á hậu Thùy Trang đi cà phê cùng nhau kể từ khi Thùy Trang lấy chồng và chuyển vào TP.HCM sinh sống.

{keywords}
Khoảnh khắc vui vẻ của ba mẹ con diva Thanh Lam.

{keywords}
Hình ảnh ca sĩ Bùi Anh Tuấn vừa ngậm kẹo vừa chơi nhạc đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của nhiều fan.

{keywords}

Đông Nhi: "Mình đang ôm mà dám nhìn đi chỗ khác. Tí gặp phải xử mới được".

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi Lưu Thiên Hương và em gái Lưu Hương Giang chụp ảnh cùng nhau được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và yêu thích.

{keywords}

Tóc Tiên: "Lâu rồi mới đi chụp hình báo lại, cảm giác thật thú vị khi được thoả mình với nghệ thuật cùng 1 ekip "khùng chuyên nghiệp".

{keywords}

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bức ảnh hạnh phúc, lãng mạn của hai vợ chồng và nhận được nhiều lời chúc mừng ý nghĩa.

{keywords}
Khoảnh khắc nữ danh ca Khánh Ly thu mình trong góc nhỏ bên một quầy sách tại Hà Nội được sự quan tâm của nhiều người. Ảnh do Cao Trung Hiếu chụp.
Anh Phương
Ảnh: FBNV