- Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Đại sứ du lịch là Hoa, vợ của một đại gia ở khu vực Chợ Lớn luôn khát khao cháy bỏng về thể xác.

Lý Nhã Kỳ vào vai vợ của lão nghệ sĩ Hồ Kiểng.

Ngay khi trailer của phim "Mùa hè lạnh" ra mắt, nó đã hé lộ khá nhiều cảnh quay nóng của bộ phim liên quan đến Lý Nhã Kỳ. Trong phim cô và lão nghệ sĩ 88 tuổi Hồ Kiểng sắm vai vợ chồng. Tuy nhiên nữ diễn viên lại phải thực hiện không ít cảnh thân mật với Kiên, nhân vật do nam diễn viên Hà Việt Dũng đóng.

"Mùa hè lạnh"  xoay quanh ba nhân vật chính, Kiên - Hoa và Nhâm. Kiên, một chàng thanh niên lãng tử, sống thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ. Tại một nơi xa lạ, anh gặp gỡ và có quan hệ với hai người phụ nữ. Một người là Hoa - vợ của vị đại gia khu vực Chợ Lớn luôn khát khao thể xác và được coi như một biểu tượng của nhục dục (Lý Nhã Kỳ đóng).

Người còn lại là Nhâm - cô sinh viên ngây thơ, là biểu tượng của sự trong sáng (Midu đóng). Hai người mang lại cho Kiên tình yêu và những dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Tuy nhiên, chính chàng trai trẻ lại không lường trước được những nguy hiểm của mối quan hệ tình ái tay ba đó.

Một cảnh quay nóng bỏng trong phim.

Đóng khá nhiều phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên cô được giao vai chính trong một bộ phim truyện điện ảnh. Vai Hoa trong phim đòi hỏi Lý Nhã Kỳ phải thực hiện khá nhiều cảnh quay nhạy cảm. Mặc dù vậy theo một thành viên Hội đồng duyệt phim quốc gia, "Mùa hè lạnh" không bị cắt bất cứ cảnh quay nhạy cảm nào mà chỉ dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Mt số hình ảnh trong phim


 Linh Anh