Xuất hiện trong một sự kiện tối qua (28/5), Phi Thanh Vân khiến người đối diện phải đỏ mặt bởi trang phục quá sexy của mình. 

TIN BÀI KHÁC

Trong những sự kiện gần đây, Phi Thanh Vân luôn trở thành tâm điểm của những buổi tiệc mà cô tham dự. Bất cứ sự kiện nào cũng thấy sự góp mặt của "người đẹp dao kéo" này, mật độ xuất hiện của cô dày đến độ công chúng còn tự phong cho cô "Nữ hoàng sự kiện". Tuy nhiên, ở mỗi sự kiện Phi Thanh Vân xuất hiện, người ta chỉ thấy sự hở hang, uốn éo quá mức của cô khi chụp hình chứ chẳng thấy bộ trang phục của cô toát lên vẻ đẹp gì. 

Tối 28/5, trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM Phi Thanh Vân khiến người đối diện phải đỏ mặt vì trang phục ren xuyên thấu hở đôi "gò bồng đào" dao kéo. Phi Thanh Vân còn tự tin tạo dáng khi ống kính phóng viên chĩa vào cô mà không hề biết bộ trang phục quá gợi cảm của mình đang phản chủ. Chiếc váy ren hở đến nỗi ở góc độ nào, người ta cũng nhìn thấy rõ bên trong, có lúc, cô còn bị lộ cả nhũ hoa. 

Mỗi cử động của Phi Thanh Vân đều khiến người đối diện thót tim vì chỉ cần bất cẩn, Phi Thanh Vân sẽ lộ nhũ hoa

Dư luận cho rằng, lâu lắm rồi, Phi Thanh Vân không có một hoạt động nghệ thuật nào ghi dấu ấn trong lòng khán giả nên, hở, lộ là cách mà "Nữ hoàng scandal" này gây sự chú ý của dư luận và được xuất hiện trên báo.




Vốn định danh với thương hiệu sexy, nhưng trong số những cái tên lộ hàng và bị xử phạt thời gian vừa qua không hề có cái tên Phi Thanh Vân. Nhưng với đà khoe thân càng ngày càng táo bạo như hiện nay, sớm muộn Phi Thanh Vân cũng sẽ bị "sờ gáy"

HK (tổng hợp)