- Trong một sự kiện diễn ra vào tối qua (21/4) ca sĩ Mai Khôi đã không ngần ngại ngồi lên lòng bạn trai và hôn anh chàng này thắm thiết.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua, trong một sự kiện thời trang, Mai Khôi và bạn trai là tâm điểm chú ý của nhiều người bởi độ táo bạo của cặp đôi này. Trước sự chứng kiến của nhiều người, Mai Khôi không ngần ngại nhảy vào lòng bạn trai, và hôn anh chàng ngoại quốc này.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ nữ với phong cách sống hết mình và rất bản năng, từng chia sẻ với báo chí: “ Khôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt Khôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại…” nhưng có vẻ như hành động này của Mai Khôi khiến nhiều người choáng bởi mức độ “tây” của cô.

Xuất hiện trong một sự kiện với mái tóc ngắn, áo khoe vai trần và hình xăm ở eo, lưng. (Ảnh: VNE)

(Ảnh: Đất Việt)

Mai Khôi không ngại ngần khi thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Bằng chứng là trong lúc mọi người đang vui vẻ cươi đùa, Mai Khôi đã tự nhiên ngồi lên đùi bạn trai….

…và dành cho bạn trai những cái hôn thắm thiết (Ảnh: Đất Việt)

Theo như lời Mai Khôi từng tâm sự thì cô không thể dừng yêu 5 phút nhưng giữa chốn đông người thế này, liệu có nên phô diễn tình yêu quá đà?

 

HK (tổng hợp)