Mai Ngô vốn không được đánh giá cao về vẻ ngoài. Thời điểm mới tham gia showbiz, cô còn bị chê mập, mặt không xinh. Dù đạt Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam, nhan sắc của Mai Ngô vẫn nhận nhiều ý kiến khen - chê trái chiều.

Mai Ngô với nhan sắc khác lạ trong buổi livestream gần đây. 

 Mới đây, Mai Ngô livestream ra mắt MV mới của mình và gây bất ngờ bởi diện mạo khác lạ. Trong khung hình, nhiều người cho rằng á hậu đã nâng mũi và ngực khi mũi của cô cao, thon hơn còn vòng 1 cũng đầy đặn, hấp dẫn.

Trên mạng xã hội, một tài khoản đăng tải hình ảnh được cho là Mai Ngô đến một cơ sở thẩm mỹ nhờ bác sĩ tư vấn. Người đăng bài khẳng định cô đã "trùng tu nhan sắc" được một thời gian. 

Mai Ngô được cho là can thiệp dao kéo để cải thiện ngoại hình chưa nổi bật của mình. 

Cùng với việc phát triển, thay đổi bản thân sau đăng quang, Mai Ngô ngày càng chú trọng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Với số đo ba vòng 86-67-100 cm, cô ưa chuộng các kiểu trang phục làm nổi bật eo thon cùng vòng ba nở nang. Người đẹp thường diện những mẫu đầm dạ hội cut-out, khoét ngực và xẻ tà cao hết cỡ.

Bên cạnh Mai Ngô, 2 người đẹp khác là Minh Thư - Á hậu Miss Grand Việt Nam và hoa khôi Diệu Ngọc của cuộc thi Miss World 2016 cũng vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo. Hiện ê-kíp các người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng dù được truyền thông liên hệ. 

Mai Ngô sinh năm 1995, có năng khiếu múa và theo học Trung cấp múa TP.HCM. Thời điểm này, cô cũng gia nhập làng giải trí khi xuất hiện trên các chương trình, game show và đạt nhiều thành tích: top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Á quân Gương mặt thương hiệu 2016.

Thành công ở các cuộc thi mở ra cơ hội cho Mai Ngô với nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim. Đầu năm 2022, cô ra MV rap Call me later - đánh dấu bước chuyển hướng với vai trò rapper. 

Hình ảnh khác lạ của Mai Ngô trong livestream tối 23/6

Á hậu Mai Ngô gợi cảm đi hát trở lạiHơn 1 tháng sau khi trở thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022), Mai Ngô mới có cơ hội biểu diễn ca hát chính thức trên một sân khấu âm nhạc.