Trong lễ vinh danh chiều nay, ông bầu Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) không ngần ngại gọi bộ đôi Mai Ngọc- Anh Hoàng, 2 cây vợt vừa giành HCV bóng bàn SEA Games 32 nội dung đôi nam- nữ cùng người đồng đội Lê Đình Đức, HCĐ đồng đội nam, là những 'nhân vật lịch sử'. Ông bầu của 'lò' bóng bàn Hà Nội T&T không ngần ngại dành những mỹ từ khen các tay vợt vừa giành tấm HCV sau 26 năm chờ đợi. 

Bầu Hiển khen và thưởng nóng cho bộ đôi Mai Ngọc- Anh Ngọc

Tuy nhiên, bầu Hiển cũng 'nắn' Mai Ngọc và các đồng đội "không được phép mắc bệnh ngôi sao và phải tiếp tục vươn lên sau thành công tại SEA Games 32".

Ngoài việc dùng những lời có cánh khen các cây vợt bóng bàn Việt Nam, bầu Hiển và tập đoàn T&T cũng có phần thưởng "khủng" tặng Mai Ngọc và các đồng đội ở CLB bóng bàn Hà Nội T&T lẫn tuyển bóng bàn Việt Nam. Cụ thể, Mai Ngọc và Anh Hoàng nhận thưởng 500 triệu đồng; Lê Đình Đức- HCĐ SEA Games 32, nhận thưởng 50 triệu đồng; HLV Vũ Mạnh Cường được thưởng 200 triệu đồng...

Mai Ngọc và Anh Hoàng sắp sang Mỹ tập huấn

Tổng số tiền tập đoàn T&T thưởng cho Mai Ngọc, Anh Hoàng và đồng đội ở tuyển bóng bàn Việt Nam là 1 tỷ 150 triệu đồng.

Theo tiết lộ của bầu Hiển, ông và một loạt doanh nghiệp tiếp tục có hành động cụ thể, tưởng thưởng thêm một cách xứng đáng cho các cây vợt bóng bàn vừa tạo thành tích đặc biệt ở SEA Games 32.

Được biết, sau thành công ở SEA Games 32, ngày 3/6 tới Mai Ngọc, Anh Hoàng và Đình Đức sẽ sang Mỹ tập huấn trong 2 tuần.