Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Thời điểm ấy, người đẹp có các số đo hình thể: chiều cao 179,5cm, nặng 60kg và ba vòng 86-62-95cm. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy được đánh giá cao cả về hình thể lẫn trí tuệ. Ngoài đạt danh hiệu Hoa hậu cao quý, năm 2006 cô còn đỗ trường Đại học Ngoại thương với mức điểm cao. Mai Phương Thúy cũng gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử thông minh tại đêm Chung kết.

Mai Phương Thúy tuổi 35: Ngại khoe da thịt, không mua hàng hiệu vì chật nhà - Ảnh 2.

Mai Phương Thúy ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Bắt đầu từ đây, Mai Phương Thúy bước chân vào làng giải trí và 17 năm sau, cô vẫn là gương mặt đắt show trong nhiều sự kiện. Thời gian qua bước sang tuổi 35, Hoa hậu Việt Nam 2006 có những quãng trầm nhất định.

Mới đây khi trả lời báo chí về cuộc sống hiện tại, Mai Phương Thúy cho biết cô không còn sở thích với hàng hiệu. "Tôi vẫn yêu thích hàng hiệu, nhưng đơn giản là nhà chật chội, không còn chỗ chứa nữa. Tôi thích một căn nhà nhỏ nhắn vừa phải, không muốn cơi nới thêm. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà tôi mua thêm một căn nhà được", cô trả lời báo chí.

Mai Phương Thúy cho biết thời gian hiện tại cô chỉ muốn tập trung vào việc học, nghiên cứu để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Người đẹp không muốn chưng diện quá nhiều, cô hài hước nói rằng "biết đâu 40-45 tuổi sẽ 'bung lụa' lần nữa".

Mai Phương Thúy tuổi 35: Ngại khoe da thịt, không mua hàng hiệu vì chật nhà - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy không còn muốn mua hàng hiệu vì sợ chật nhà.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tâm sự ở tuổi 35 cô không chọn những trang phục khoe da thịt mà lựa những kiểu đơn giản, nền nã. "Trước đây, tôi thường chọn những trang phục gợi cảm, tôn dáng một chút khi đi sự kiện. Tuy nhiên khi tuổi càng cao, tôi bắt đầu cảm thấy ngại với việc khoe da thịt", Mai Phương Thúy tâm sự.

Với người đẹp gốc Hà thành, cô giờ chỉ tập trung vào những kế hoạch mang hiệu quả kinh tế cao. Được biết, Hoa hậu Mai Phương Thúy kinh doanh từ nhà hàng cho đến bất động sản và đầu tư chứng khoán. Cô cũng là người đẹp duy nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam dám "mạnh miệng" về tiền bạc. Phát ngôn nổi bật về tiền bạc chính là: "Tôi không nghèo vì tôi đầu tư theo cách tiền phải đẻ ra tiền, nếu có nguy cơ thất bại tôi không làm và tôi cũng không để chuyện đó xảy ra".

Mai Phương Thúy tuổi 35: Ngại khoe da thịt, không mua hàng hiệu vì chật nhà - Ảnh 4.

Người đẹp muốn diện những đồ kín đáo, không khoe da thịt.

Trước đó, người đẹp cũng có phát ngôn khá tự tin về tiền bạc rằng: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi". 35 tuổi có trong tay tài sản khổng lồ nhờ kinh doanh đúng cách nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy vẫn là ẩn số. Cô không công khai chuyện riêng tư và thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy chưa sẵn sàng cho chuyện lấy chồng. Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi bị truy hỏi về bạn trai, cô cũng tiết lộ đôi chút. Bạn trai của cô hiện tại là người mà cô quen từ năm 20 tuổi. Tính đến nay, hai người đã có hơn 10 năm ở cạnh nhau. Dù vậy, cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

(Theo GĐ&XH)