Hồi đầu tháng Tư, nữ doanh nhân người Malaysia có tên Farhana Zahra đã đăng trên TikTok một đoạn video ngắn, trong đó cô hỏi con gái - Fatima muốn quà sinh nhật là gì. Cô bé trả lời rằng mình muốn một chiếc Mercedes G Wagon màu xanh lá cây hoặc một chiếc BMW.

Bé Fatima, 5 tuổi (trái) bên món quà đắt giá. Ảnh: Oddity Central

Trong video, Farhana cũng bắt con gái hứa sẽ ngoan ngoãn đến trường nếu đạt được điều mình muốn và cả hai sau đó bắt tay thỏa thuận.

Theo trang Oddity Central, vợ chồng Farhana rõ ràng gặp khó khăn trong việc thuyết phục Fatima đi học khi con gái chưa tròn 5 tuổi và họ đã tận dụng cơ hội này để thuyết phục cô bé.

Một đoạn video khác đăng tải trên TikTok ngày 10/4 cho thấy, Fatima trong tình trạng bịt mắt, đang được cha mẹ hướng dẫn tiến đến món quà sinh nhật bất ngờ dành cho mình. Rốt cuộc, đó chính là thứ cô bé đã yêu cầu - một chiếc Mercedes G Wagon màu xanh đựng trong hộp quà trong suốt khổng lồ. Trong phần chú thích, mẹ của Fatima viết, bé gái thích chiếc xe đến mức giữ khư khư chìa khóa trong tay.

Trong đoạn video dài 21 giây, người mẹ giải thích, cô và chồng đã quyết định thỏa mãn yêu cầu của cô con gái nhỏ nhằm tạo động lực cho bé đi học và thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ.

Tuy nhiên, hành động của vợ chồng Farhana đã vấp phải các phản ứng trái chiều. Một số người bình luận chúc mừng bé Fatima, trong khi những người khác chỉ trích cha mẹ cô bé vì đã chiều chuộng con gái quá mức bằng món quà mà con họ thậm chí không thể sử dụng hoặc hiểu được.