Hợp đồng của De Bruyne với Man City sẽ hết hạn vào 2025 và tương lai của ngôi sao 33 tuổi tại Etihad vẫn chưa chắc chắn, với rất nhiều đồn đoán anh sẽ chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng.

Eberechi Eze.webp
Man City được cho chọn Eberechi Eze trường hợp De Bruyne ra đi

Al Ittihad, nhà vô địch Saudi Pro League 2022/23, mới vừa bổ nhiệm Laurent Blanc làm HLV trưởng, đang rất muốn đưa học trò cưng của Pep Guardiola về làm bản hợp đồng lớn tiếp theo của mình.

Chuyện có vẻ xảy ra đến nơi khi De Bruyne được đồn đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Ittihad. Tuy nhiên, sự thật được cho không phải vậy. Nhưng việc CLB này theo đuổi ngôi sao sáng tạo của Man xanh là có thật.

Ngoài ra, Al Ittihad cũng để mắt đến cả Ederson, với Man City muốn thu về 50 triệu bảng, nếu thủ thành Brazil lựa chọn ra đi.

Theo tờ Mirror, Man City cũng đã nhắm được người thay De Bruyne, trường hợp tiền vệ Bỉ rời Etihad. Đó là ngôi sao 26 tuổi, Eberechi Eze của Crystal Palace.

de bruyne pep guardiola 3.jpg
Nhưng Pep Guardiola khẳng định, học trò cưng số 17 sẽ không rời Etihad hè này

Nhà vô địch Premier League được cho đã để mắt đến Eberechi Eze một thời gian và tiền vệ này cũng được Tottenham quan tâm.

Tuy phải vật lộn với chấn thương nhưng Eze vẫn kết thúc mùa giải trước với 11 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo cho Crystal Palace trên mọi đấu trường. Anh cũng có một số màn trình diễn đáng chú ý cùng Tam sư tại EURO 2024. Pep Guardiola ‘chấm’ Eze vì anh có khả năng chơi ở nhiều vị trí.

Eberechi Eze hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Crystal Palace, với điều khoản phá vỡ thỏa thuận là 60 triệu bảng cùng các khoản phụ phí khác.

Liệu De Bruyne có thực sự chia tay Man City như lời đồn? Theo cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều này sẽ không xảy ra và được chính Pep Guardiola khẳng định: “Không, Kevin de Bruyne sẽ không rời Man City”.