Sau khi giữ được công việc ở Old Trafford, Erik ten Hag lại có những tuyên bố khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán, chế nhạo.

Ten Hag
Erik ten Hag tuyên bố, ở Anh ông chỉ thua mỗi Pep Guardiola 

Cụ thể, trong một phát biểu gần đây được tờ The Times trích dẫn lại, vị thuyền trưởng MU chỉ ra rằng, chỉ có Pep Guardiola là giành được nhiều danh hiệu (với Man City) hơn ông trong vài năm qua.

Tất nhiên, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn (sau khi giành FA Cup). MU đã không giành được danh hiệu nào trong 6 năm cho đến khi tôi đến.

Và trong 2 năm qua, sau Pep Guardiola cùng Man City, MU đoạt nhiều danh hiệu nhất ở bóng đá Anh. Vì vậy, chúng tôi đang ở một vị thế vững chắc”.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tuyên bố mạnh mẽ về Quỷ đỏ: “Hãy nhìn xem, MU có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi không chỉ một lần mà nhiều lần thắng cả Man City và Liverpool”.

Dù vậy, Erik ten Hag thừa nhận, ông và học trò còn rất nhiều việc phải làm: “Sự thật là MU vẫn còn chặng đường dài phía trước. Chúng tôi phải chơi nhất quán hơn và tạo ra thứ văn hóa chiến thắng.

Đó không chỉ là văn hóa chiến thắng trong phòng thay đồ mà các tiêu chuẩn cao hơn nên được áp dụng với toàn CLB”.

Pep Guardiola Ngoai hang.jpg
Việc thuyền trưởng MU đao to búa lớn so với Pep Guardiola cùng Man City, sau khi giành 2 danh hiệu (League Cup và FA Cup) trong 2 mùa vừa qua, bị chê cười. Bởi ai cũng biết giữa họ là cách nhau một trời một vực

MU cùng Erik ten Hag có mùa giải đầy chật vật vừa qua. Đội bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, với vị trí cuối bảng, xếp thứ 8 ở Premier League. Cựu thuyền trưởng Ajax chỉ giữ được công việc của mình sau khi MU thắng Man City 2-1, giành FA Cup (mùa trước đó đội giành League Cup).

Chứng kiến những màn trình diễn tệ của Quỷ đỏ, không ít fan hâm mộ đã chế nhạo Erik ten Hag nói quá nhiều và đao to búa lớn. Một người chỉ đơn giản nhắc sự thật về MU do Ten Hag dẫn dắt mùa vừa qua: “Kết thúc ở vị trí thứ 8 Premier League, điều chưa từng xảy ra trước đó với đội. Đứng cuối bảng Champions League. Thua tổng cộng 19 trận (mọi đấu trường) và có hiệu số bàn thắng âm”.

Người thứ 2 lên tiếng: “Ông ta lại bắt đầu rồi. Mr. Kỷ nguyên đã kết thúc”. Thêm nhận xét khác: “Ông ta nói nhiều hơn kể từ sau chung kết FA Cup”. Và sự cười nhạo: “Ông này đúng là một gã hề”,…

Chuẩn bị cho mùa giải mới, MU đã chơi 2 trận giao hữu, gồm thua 0-1 Rosenborg và thắng 2-0 Rangers. Đội sắp có chuyến du đấu Mỹ và có 3 trận tại đây, trước khi trở lại Anh đấu Siêu cúp với Man City (21h 10/8). Quỷ đỏ sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2024/25 bằng trận nghênh tiếp Fulham lúc 2h ngày 17/8.

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU vừa thông báo không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat, nhưng sẵn sàng thương lượng với Fiorentina để đạt thỏa thuận chuyển nhượng mức phí thấp.