De Ligt chờ MU chốt hợp đồng

De Ligt MU Ten Hag.jpg
De Ligt được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Uli Hoeness thừa nhận, cầu thủ được MU nhắm tới là Matthijs de Ligt có thể rời Allianz Arena vào hè này.

MU tăng cường hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng mới -  trung vệ 18 tuổi người Pháp, Leny Yoro với khoản phí chuyển nhượng được cho là 62 triệu euro (52,2 triệu bảng).

Tuy nhiên, có thông tin Quỷ đỏ vẫn muốn ký hợp đồng với ít nhất 1 trung vệ nữa vào hè này, sau khi Raphael Varane và Willy Kambwala rời CLB và Victor Lindelof có thể cũng ra đi.

Erik ten Hag gần đây xác nhận sự quan tâm của MU với De Ligt, cầu thủ từng làm việc với ông tại Ajax. Không loại trừ vị thuyền trưởng Hà Lan sẽ được toại nguyện vào hè này.

Có khả năng một hậu vệ vẫn sẽ ra đi. De Ligt là người Hà Lan, HLV MU cũng là người Hà Lan. Tôi sẽ không có vấn đề gì, nếu cậu ấy ở lại. Nhưng ở góc độ cá nhân, tôi sẽ không bán Dayot Upamecano”, Chủ tịch danh dự Bayern, Uli Hoeness nói với Sky Sports Germany.

Có thông tin, De Ligt rất muốn chuyển đến MU chơi bóng và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn chưa đạt thỏa thuận với Bayern về vụ chuyển nhượng tiềm năng. Đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe được cho tập trung vào bán cầu thủ trước khi mang vệ một hậu vệ khác.

PSG đàm phán ký Jadon Sancho thay Mbappe

Jadon Sancho PSG.jpg
PSG đang đàm phán ký Jadon Sancho

Tờ Foot Mercato cho hay, PSG đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng cho Jadon Sancho và ngôi sao MU được cho rất hào hứng với dự án của nhà vô địch Ligue 1 (Pháp).

Jadon Sancho trở lại MU sau thời gian cho mượn ở Dortmund. Mặc dù đã hóa giải xích mích với HLV trưởng Erik ten Hag, có mặt ở trận giao hữu Quỷ đỏ thắng Rangers 2-0 vừa qua nhưng vẫn có khả năng Sancho rời Old Trafford.

MU được cho sẵn sàng bán Jadon Sancho và việc cầu thủ này và Ten Hag có mối quan hệ tốt đẹp trở lại, sẽ giúp CLB thuận lợi trong các cuộc đàm phán.

Theo CaughtOffside, phía PSG đã thảo luận về hợp đồng với người đại diện của Jadon Sancho và chuẩn bị thương thảo với MU.

HLV Luis Enrique ‘chấm’ Jadon Sancho thay Kylian Mbappe ở bên cánh trái. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã được chứng kiến cầu thủ thuộc biên chế MU chơi ở 2 trận bán kết Champions League, PSG đấu Dortmund ở mùa vừa qua và muốn có Sancho trong đội hình của mình.

MU được cho định giá Jadon Sancho ở mức tầm 42 triệu bảng, một con số mà PSG có thể đáp ứng.

Hansi Flick thanh lọc đội hình Barca

Hansi Flick Barca.jpg
Hansi Flick mạnh tay thanh lọc đội hình Barca

Theo tờ Mundo, tân thuyền trưởng Hansi Flick hiện đang lên danh sách loại những cái tên khỏi đội hình Barca trước khi đội lên đường tham gia giai đoạn tiền mùa giải vào cuối tuần này.

Ba cái tên trong danh sách này đã được ông đánh dấu màu đỏ, bao gồm Clement Lenglet, Inigo Martinez và Vitor Roque.

Cụ thể, với Lenglet, Barca muốn bán đứt hoặc cho mượn để giảm chi phí tiền lương, trong khi Flick không thể trông cậy vào Martinez do vẫn chưa được đăng ký ở La Liga. Barca không loại trừ khả năng bán nếu có lời đề nghị tốt cho cầu thủ 33 tuổi này.

Còn Vitor Roque, kế hoạch của Barca là cho mượn nhưng cũng cân nhắc bán cầu thủ trẻ Brazil. Các nguồn tin cho biết, Barca thậm chí có thể thúc đẩy cầu thủ trẻ này ra đi do những rắc rối về tài chính của họ.

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU vừa thông báo không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat, nhưng sẵn sàng thương lượng với Fiorentina để đạt thỏa thuận chuyển nhượng mức phí thấp.