Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào năm tới và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể chia tay Etihad sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc.

pep guardiola cac sep man city.jpg
Thỏa thuận hiện tại của Pep Guardiola với Man City hết vào năm sau nhưng đôi bên vẫn chưa gia hạn. Gần đầy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha úp mở rằng, không loại trừ một ngày ông thông báo gia hạn

Tờ Mirror loan tin, Man City có kế hoạch hỗ trợ mạnh mẽ người kế nhiệm Pep Guardiola, nếu cựu thuyền trưởng Barca quyết định không ký thỏa thuận mới.

Nguồn trên cho biết, lãnh đạo CLB chuẩn bị gói chuyển nhượng lên tới 300 triệu bảng để trao cho người thay Pep Guardiola. Họ hiểu rằng HLV mới của Man City sẽ cần nguồn tài chính dồi dào để mang về những tân binh hàng đầu cho đế chế mới ở Etihad.

Man City tự tin với nguồn tài chính dồi dào và chi tiêu mà không lo ngại, vì kiếm được rất nhiều tiền (hơn 140 triệu bảng) từ việc bán cầu thủ ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Pep Guardiola Haaland 1.jpg
Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Haaland mùa này không chỉ sung mãn mà cho thấy còn có nhiều cải thiện để bản thân trở nên lợi hại hơn. Sau 3 trận Ngoại hạng Anh, chân sút Na Uy ghi được tới 7 bàn thắng, trong đó có 2 hat-trick

Tại kỳ mua sắm hè 2024, đội hình của Pep Guardiola chỉ bổ sung thêm Savinho và đưa cựu đội trưởng Ilkay Gundogan trở lại từ Barca chỉ sau 1 mùa, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng nếu Pep Guardiola ra đi vào năm sau, Man City dự kiến sẽ có mùa hè 2025 mua sắm đầy bận rộn để hỗ trợ thuyền trưởng mới.

Ở chiến dịch đang diễn ra, Man City của Pep Guardiola đang dẫn đầu Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, nhờ hơn Liverpool chỉ số phụ.