- Lần đầu tiên có mặt ở bán kết Champions League, Man City sẽ phải đối đầu Real Madrid. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa Atletico và Bayern Munich.

Cựu tiền vệ Dejan Stankovic, nhà vô địch Champions League với Inter mùa giải 2009-10, là người trực tiếp tham dự bốc thăm vòng bán kết, trên hành trình đến San Siro 2016.

{keywords}
Man City sẽ gặp Real ở bán kết

Lá thăm đầu tiên dành cho Man City. Sau khi hết cơ hội ở Premier League, Man City tập trung toàn bộ cho giấc mơ giành Champions League.

HLV Pellegrini rất muốn làm một điều gì đó đặc biệt trước khi rời sân Etihad. Tuy nhiên, việc Man City gặp phải lá thăm Real Madrid là một thách thức lớn.

Nếu như Man City lần đầu tiên vào bán kết, thì Real trải qua mùa thứ 6 liên tiếp có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu. Hơn nữa, Real cũng là đội giàu thành tích nhất với 10 lần vô địch.

Cặp bán kết thứ hai diễn ra giữa hai trường phái trái ngược, Bayern Munich và Atletico.

{keywords}
Kết quả bốc thăm

Bayern của Pep Guardiola thiên về bóng đá tấn công đậm chất kỹ thuật. Trong khi đó, Atletico hiện thân cho lối chơi phòng ngự và pressing dựa trên nền tảng thể lực.

Cuộc đấu trí giữa Pep Guardiola và Diego Simeone chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Trước đây, khi còn là cầu thủ, họ đã từng có những cuộc đụng độ nảy lửa trên sân cỏ.

*Lượt đi ngày 26 và 27/4, lượt về ngày 3 và 4/5. Đội đứng trước đá lượt đi sân nhà.

Chung kết Champions League

Thắng trận (1) - Thắng trận (2)

K.N