Tờ Standard cho hay, Haaland đã rút khỏi đội tuyển Na Uy, trở lại Anh để điều trị chấn thương. Tay săn bàn 22 tuổi dường như đã bị đau từ trận Man City 6-0 Burnley ở tứ kết FA Cup.

Tin xấu cho Pep Guardiola và Man City khi Haaland dính chấn thương vào giai đoạn quan trọng của mùa giải

Haaland đã trở về tập trung ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại EURO 2024, gặp Tây Ban Nha và Georgia trong những ngày cuối tháng 3 này.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra thì tin xấu đến với Haaland: anh cần phải nghỉ thi đấu một thời gian. Bác sĩ Ola Sand của tuyển Na Uy cho biết:

Sau khi tiến hành các bài kiểm tra thì chắc chắn Haaland không thể góp mặt ở trận đấu Na Uy gặp Tây Ban Nha và Georgia. Tốt hơn hết là cậu ấy trở lại Man City để được theo dõi cụ thể”.

Sự vắng mặt của Haaland đe dọa nghiêm trọng đến cơ hội giành danh hiệu của Man xanh mùa này. Chân sút 22 tuổi hiện đã có 42 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad và các cuộc đua đang bước vào giai đoạn quyết định nên Pep Guardiola rất cần sự có mặt của ‘người máy’.

Man xanh hiện kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm, với 1 trận trong tay. Có thể thấy, 11 trận còn lại với đoàn quân của Pep Guardiola đều là ‘chung kết’.

Fan Man xanh hy vọng sẽ có tin tốt, Haaland sẽ nhanh chóng bình phục trong kỳ FIFA Days này để trở lại sung mãn vào đầu tháng 4 cùng đội nhà

Các nhà đương kim giữ cúp Premier League sẽ bước vào tháng 4 bận rộn với cuộc tiếp đón Liverpool ở Etihad. Sau đó, Man City chạm trán Bayern Munich ở tứ kết, trước khi đối đầu Sheffield United ở bán kết FA Cup.

Haaland có nguy cơ bỏ lỡ tất cả các trận chiến trên, nếu chấn thương háng của anh là nghiêm trọng. Điều khiến fan Man City lo là tiền đạo này từng có tiền sử chấn thương hàng, phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần lúc còn chơi cho Dortmund.

Tuy nhiên, Haaland cũng được biết đến là một người có sức hồi phục rất nhanh.