MU hãy ‘né’ Harry Kane

MU được khuyên tốt nhất không nên theo đuổi Harry Kane vì khó thành công thương vụ

Cựu tiền vệ Paul Scholes khuyên đội bóng cũ MU, tốt nhất đừng bắt đầu với thương vụ Harry Kane bởi khả năng cao là tốn thời gian vô ích!

Tôi không nghĩ Harry Kane sẽ rời Tottenham. Tôi nghĩ rất khó để đối phó với Daniel Levy (Chủ tịch CLB). Còn Victor Osimhen của Napoli là một cầu thủ tuyệt vời nhưng theo tôi, cậu ấy phù hợp vời Chelsea.

Với tôi, cầu thủ phù hợp với phong cách của Erik ten Hag ở MU là Lautaro Martinez của Inter Milan”.

MU dù đang được rao bán nhưng dự kiến vẫn chi tiêu rộn ràng ở phiên chợ mùa hè, trong đó mục tiêu cấp bách của Erik ten Hag là mang về một trung phong hàng đầu cũng như tăng cường cho tuyến giữa.

Haaland sửa điều khoản ở lại Man City

Vì Pep Guardiola gia hạn nên Haaland cũng cam kết gắn bó sân Etihad lâu hơn, thay vì có điều khoản giải phóng vào năm sau

Nhà báo Oriol Domenech khẳng định với Catalunya Radio, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Erling Haaland với Man City đã được sửa đổi.

Cụ thể, ban đầu điều khoản mua đứt được ‘chốt’ là 200 triệu euro và sẽ có hiệu lực vào hè 2024.

Tuy nhiên, hiện thời điều khoản đôi bên đã được lùi lại đến hè 2025. Lý do của sự thay đổi này là quyết định gia hạn hợp đồng của Pep Guardiola sau khi Haaland từ Dortmund đến.

Nguồn trên tuyên bố: “Đó là điều mà phía Haaland và Man City đã thống nhất ngay từ đầu”. Có nghĩa khi đặt bút ký, chân sút Na Uy chấp thuận, nếu Pep Guardiola ở lại Etihad lâu hơn, anh cũng sẽ làm điều tương tự.

Haaland đã có 39 bàn và 5 pha kiến tạo sau 36 trận mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên cho Man City.

Chelsea đua ký Declan Rice

Declan Rice gần như chắc chắn rời West Ham hè này

Sky Germany loan tin, Declan Rice nổi lên là mục tiêu số 1 của Chelsea hè này.

HLV Potter muốn có tuyển thủ Anh để tăng cường sức mạnh cho các lựa chọn tuyến giữa.

Declan Rice được cho muốn rời West Ham vào hè này, được cả đội đầu bảng Arsenal và MU quan tâm theo dõi tình hình.

Theo Guardian thì Declan Rice thích chuyển đến chơi cho Pháo thủ hơn.

West Ham từng hét giá tiền vệ Tam sư lên đến hơn 100 triệu bảng. Nhưng giờ đang ở nhóm cầm đèn đỏ, rất khó để đội bóng này giữ cầu thủ của mình nên giá cả được dự đoán sẽ phải hạ xuống.