Sau trận hòa 2-2 mãn nhãn ở Etihad, Man xanh và Liverpool sẽ gặp lại nhau trên sân Wembley lúc 21h30 ngày 16/4 cho chiếc vé chung kết FA Cup mùa này.

Trọng tài Michael Oliver bắt chính 4 trận của Man City mùa này và đội toàn thắng cả 4

Jurgen Klopp hứa hẹn Liverpool sẽ chơi với phong độ ấn tượng hơn so với cuộc chạm trán ở vòng 32 Premier League hồi tuần trước.

FA Cup chính là danh hiệu còn thiếu của chiến lược gia người Đức với Liverpool và ông rất muốn đạt được nó trong mùa này.

Man City thực sự mạnh mẽ trong tuần trước và Liverpool đã không ở trạng thái tốt nhất. Ở cuộc đấu tại Wembley, chúng tôi có thể chơi với một cấp độ khác”, Klopp cho biết.

Ông nói thêm: “FA Cup là một cuộc thi lớn. Trước đến nay, Liverpool thậm chí chưa thể vào đến bán kết. Vì vậy, đây là trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi ở vòng đấu 4 đội tại Wembley. Nhưng muộn còn hơn không. Tôi hy vọng người hâm mộ tạo nên không khí cuồng nhiệt cho trận đấu này”.

Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/3, ai sẽ thắng?

Liverpool đã giành Cúp Liên đoàn Anh trên chấm phạt đền trước Chelsea, hồi tháng 2 và Klopp thừa nhận, ông cùng học trò đã chuẩn bị cho màn đấu súng với Man City.

Liên quan đến trận bán kết FA Cup này, Man City nhận tin vui trọng tài khi Vua áo đen 37 tuổi, Michael Oliver được giao nhiệm vụ cầm cân nảy mực.

Vị trọng tài này đã bắt chính 4 trận của Man City mùa này và họ toàn thắng. Cụ thể, đó là 2 trận derby thành Manchester, chiến thắng trước Chelsea trên sân Stamford Bridge và trận thắng trong tuyết 2-1 của Man khi tiếp West Ham.

Và trước đối thủ Liverpool, Man City đang nhắm tới chuỗi bất bại lên con số 6.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa Pep Guardiola không có điều để lo. Thực tế, Man City thua 3 trong 4 trận gần nhất khi chơi ở Wembley, trong lúc Liverpool còn dư vị ngọt ngào của danh hiệu League Cup tại đây.

L.H

Klopp ngán Villarreal, lo điều bất thường ở LiverpoolKlopp dè chừng khi Liverpool đụng Villarreal ở bán kết Champions League, không khỏi lo điều bất thường ở Anfiled.