The Sun cho hay, các nhà vô địch Premier League bắt đầu kế hoạch… dụ dỗ Jude Bellingham từ tháng 10 năm ngoái, khi Man City đến làm khách Dortmund tại vòng bảng Champions League.

Pep Guardiola rmuốn có Jude Bellingham trong đội hình Man City

Cụ thể, sau trận hòa không bàn thắng giữa 2 đội, Man City đã ‘đánh úp’ Bellingham bằng cách mới chàng trai trẻ vào phòng thay đồ và tặng cho ngôi sao 19 tuổi chiếc áo đấu (kèm chữ ký) mà Erling Haaland đã mặc.

Chân sút Na Uy và Bellingham đã có 2 năm chơi bóng cùng nhau ở Dortmund trước khi Haaland gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Giữa 2 cầu thủ có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Pep Guardiola được cho xác định Jude Bellingham là mục tiêu ưu tiên để bổ sung tuyến giữa mùa này, trong bối cảnh tương lai của Gundogan và Bernardo Silva không chắc chắn tại Etihad.

Haaland được nhờ làm 'cầu nối' để lôi kéo Jude Bellingham

Man City muốn nhờ Haaland làm ‘cầu nối’ để họ giành lợi thế trong cuộc đua ký Jude Bellingham. Thuyền trưởng Pep Guardiola mong Man xanh có thể chốt nhanh được thương vụ.

Tuy nhiên, có thông tin tiền vệ trẻ đang xem xét ở lại Dortmund thêm ít nhất một mùa để tôi luyện thêm, thay vì vội vàng đến đầu quân các đội bóng lớn.

Ngoài Man City quan tâm muốn có, Real Madrid, Liverpool, MU, PSG,… được cho cũng xếp hàng trong danh sách.

Vào đêm nay, Haaland sẽ trở lại nước Đức, cùng Man City tái đấu Bayern cho chiếc vé bán kết Champions League sau khi giành lợi thế lớn – thắng 3 -0 ở trận lượt đi.