Nỗ lực của MU trong việc chiêu mộ Declan Rice đang gặp thêm trở ngại mới, khi đội bóng hàng xóm Man City cũng quyết định vào cuộc.

MU đã theo đuổi Declan Rice - người vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất của London Football Awards (David Moyes nhận giải HLV xuất sắc nhất - suốt hơn một năm nay nhưng chưa đạt được thỏa thuận với West Ham.

Các quan chức ở Old Trafford đặt mục tiêu có chữ ký của Rice trong mùa hè năm nay với bất kỳ giá nào, để nâng cấp đội hình.

{keywords}
Man City quyết đánh bại MU trong thương vụ Declan Rice

Tham vọng của Quỷ đỏ bị thách thức khi Man City xác nhận quan tâm đến ngôi sao đội tuyển Anh.

Năm ngoái, Man City đánh bại MU để có chữ ký của Jack Grealish với giá 100 triệu bảng.

Man City sẵn sàng cho chiến thắng khác trước người hàng xóm giàu truyền thống hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Evening Standard tiết lộ, đội chủ sân Etihad bước vào bàn đàm phán cùng West Ham với mức giá 100 triệu bảng.

Pep Guardiola là người thúc đẩy thương vụ này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã thảo luận với các quan chức CLB về những mục tiêu mà ông cần bổ sung.

Man City cần nhân tố trẻ để nâng cấp hàng tiền vệ, thay thế cho Fernandinho sẽ bước sang tuổi 37 sau hai tháng nữa (hết hợp đồng vào cuối mùa, đang được để nghị gia hạn).

Declan Rice được xem là giải pháp lý tưởng nhất. Cầu thủ 23 tuổi này là một trong những tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá Anh hiện nay.

Sự xuất hiện của Rice cũng giúp giảm tải cho De Bruyne và Gundogan - những người không còn trẻ nữa. Mùa tới, họ lần lượt bước sang tuổi 31 và 32.

Gần đây, Declan Rice thừa nhận khả năng rời West Ham. Nếu "The Hammers" kết thúc mùa giải ngoài top 4 Premier League, anh sẽ ra đi vì không muốn chờ thêm nữa để được góp mặt ở Champions League.

Mục tiêu của Man City ở London không chỉ có Declan Rice. Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ tham vọng kéo Harry Kane - thủ lĩnh Tottenham - về sân Etihad.

ĐP

MU mua Lewandowski, Liverpool khởi động ký Bellingham

MU mua Lewandowski, Liverpool khởi động ký Bellingham

MU cân nhắc mua Lewandowski, Christensen gia nhập Barca, Liverpool đàm phán ký Bellingham là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/3.

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

MU thoải mái ký Dembele, Thomas Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị bán, Barca đề nghị 5 năm Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/3.

MU lợi thế ký Dembele, Liverpool 'cướp' Martinelli

MU lợi thế ký Dembele, Liverpool 'cướp' Martinelli

MU lợi thế vụ Ousmane Dembele, Barca có viên ngọc Pablo Torre, Liverpool "cướp" Martinelli là những tin bóng đá chính hôm nay, 5/3.