Football Insider cho biết, một nguồn tin từ Man City cung cấp rằng, CLB sẵn sàng vung tiền để mang về ‘bom tấn’ chuyển nhượng giữa mùa, nếu chấn thương của Haaland nặng hơn dự kiến.

haaland julian alvarez 1.jpeg
Nếu chấn thương Haaland nặng hơn dự kiến sẽ khiến Pep Guardiola vô cùng đau đầu

Haaland dính chấn thương ở bàn chân, lỡ hẹn Man City làm khách Luton Town vào cuối tuần qua, trong ngày mà các học trò của Pep Guardiola phải vất vả mới thắng ngược 2-1 sau 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Theo Pep Guardiola, Haaland sẽ phải ngồi ngoài trận cuối ở vòng bảng Champions League, Man City gặp Red Star Belgrade vào đêm mai (0h45 ngày 14/12), cũng như trận đón tiếp Crystal Palace hơn 2 ngày sau đó (22h ngày 16/11) tại Premier League.

Tuy nhiên, ông hy vọng học trò cưng có thể đến Saudi Arabia để cùng đội tham dự FIFA Club World Cup 2023.

haaland pep guardiola 5.jpg
Haaland giúp Pep Guardiola 'đổi vận' ở Etihad sau khi cập bến vào mùa hè năm ngoái

Dù vậy, đã có những thông tin được loan, tình hình của Haaland có thể nặng hơn thế và ngôi sao 23 tuổi nguy cơ nghỉ hết những ngày còn lại của năm 2023.

Julian Alvarez đá thay vị trí Haaland ở trận Luton Town 1-2 Man City, có pha kiến tạo để Jack Grealish ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng ngược, nhưng chơi ở vị trí tiền vệ khi Kevin de Bruyne vắng mặt.

Haaland đã ghi 19 bàn cho Man City sau 22 trận mọi đấu trường mùa này. Ở chiến dịch ra mắt mùa trước, anh bùng nổ với 52 bàn sau 53 trận cùng đội giành cú ăn 3 ngoạn mục.

Một thông tin tích cực cho Man City trong lúc nhận tin xấu Haaland là De Bruyne gần như đã bình phục sau khi bỏ lỡ từ đầu mùa do chấn thương nặng.