Ngày 25/3 vừa qua, với mong muốn tổ chức lễ cưới đáng nhớ, Đình Thông - Hà Trang quyết định chọn xe bán tải làm phương tiện rước dâu.

Đoạn video ghi lại màn rước dâu này hiện thu hút hơn 20.000 lượt xem, 1.000 like (thích), cùng hàng trăm chia sẻ trên mạng.

Đức Anh - người quay, đăng clip - cho biết, anh là bạn thân cấp 3 của cô dâu. Lúc tham dự hôn lễ, thấy độc đáo nên anh lưu lại.

"Mình không ngờ clip lại gây chú ý như vậy. Mình rất vui vì cô bạn thân hạnh phúc trong ngày cưới. Chú rể đã khá tâm huyết khi làm điều này cho vợ", Đức Anh nói.

{keywords}
Cô dâu, chú rể trên đường rước dâu. Ảnh: Đô Merino.

Phần lớn dân mạng khen ngợi sự sáng tạo của nhà trai. Thành viênNguyen Dao bình luận: "Mui trần ánh dương ban mai tuyệt vời. Chúc cho đôi trẻ trăm năm hạnh phúc".

"Màn rước dâu lãng mạn quá, không giống ai, mình sẽ học tập ý tưởng này", nickname Banh Xuan Anh nhận xét.

Nhân vật chính trong đám cưới này là Nguyễn Đình Thông - 25 tuổi, sinh viên Đại học Y dược Thái Nguyên và Trần Hà Trang - 21 tuổi, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cả hai cùng quê, hiện sống tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Hôn lễ của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày 25/3.

Chia sẻ với Zing.vn, chú rể cho biết: "Nhà cả hai ở gần nhau, nên mình muốn tổ chức màn đón dâu lạ một chút để trở thành kỷ niệm khó quên. Mình khá bất ngờ khi được mọi người chúc mừng, chia vui".

{keywords}
Ảnh cưới của Đình Thông - Hà Trang. Ảnh: NVCC.

Theo Đình Thông, ý tưởng dùng xe bán tải này anh đã ấp ủ từ lâu. Ban đầu, Hà Trang có chút ngại. Nhưng khi được chú rể thuyết phục, cô đã đồng ý. Gia đình hai bên rất thoải mái, chỉ mong cặp vợ chồng có thể sống hạnh phúc và vui vẻ.

Chú rể tiết lộ, anh vốn là người thích sự mới lạ. Thường ngày, nhiều trang phục hay đồ dùng anh đều cất công tìm mua sao cho đủ tiêu chí đẹp - độc.

Sau đám cưới, nhận được khá nhiều sự quan tâm từ bạn bè và dân mạng, đôi vợ chồng trẻ cảm thấy vui, sẵn sàng chia sẻ ý tưởng. Tuy nhiên, họ không có ý muốn trở nên nổi tiếng.

Theo Zing