Phút cuối là chương trình đã có tuổi đời 8 năm. Lấy chủ đề “Bước qua mùa hạ”, đêm nhạc hội Phút Cuối 2022 kể lại những ngày tháng sinh viên trong 4 năm đại học thông qua các tiết mục văn nghệ.

PSG.TS Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền bày tỏ sự xúc động khi chia tay sinh viên cuối khóa. “Tôi tin rằng từng giảng đường, từng hàng cây, từng ô cửa nhỏ của mỗi giảng đường đã trở nên rất quen thuộc với các bạn”.

Rất nhiều tiết mục được biểu diễn trong đêm nhạc hội, từ ca hát, nhảy, múa cho đến diễn kịch của các đội văn nghệ trong trường. Tết mục kịch “cosplay” những người nổi tiếng trong Showbiz như Bảo Thy, Đông Nhi, Hiền Hồ, Vũ, Quân AP, BigBang… đã khiến cả hội trường bùng nổ. Theo sinh viên, kịch chính là “đặc sản” của sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền.

Màn "cosplay" của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Vở kịch "Bộ tứ xì tin" khiến cho cả hội trường "náo loạn"

Cuối chương trình, MC đã đọc lời tri ân tới thầy cô và các bạn sinh viên K38. Khi đó, rất nhiều bạn sinh viên đã rơi nước mắt vì 4 năm đại học đã kết thúc tại đây.

Kiều Trang, sinh viên khóa 38 nghẹn ngào chia sẻ: “Em không thể tin được em đã trải qua 4 năm của thời sinh viên. Em chỉ muốn khóc thôi ...”. 

Doãn Hùng