Sau khi loại những "ông kễnh" trong trận thua Newcastle như Rashford hay Martial, Man United tìm được chiến thắng giàu cảm xúc trước Chelsea.

Theo The Independent, sau khi đánh giá toàn diện đội bóng, HLV Ten Hag sẵn sàng bán đi những cầu thủ nổi tiếng trong đội hình nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Ten Hag Varane Sancho.jpg
Ten Hag xung khắc với Varane và Sancho mùa này

Casemiro từng được đưa về Old Trafford với giá 70 triệu bảng 18 tháng trước, Jadon Sancho cùng trung vệ Raphael Varane là những cái tên sẽ bị rao bán.

Anthony Martial sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này và được tự do ra đi tìm bến đỗ mới.

Jadon Sancho chắc chắn sẽ rời Old Trafford do bất đồng với HLV người Hà Lan, khiến anh bị trục xuất khỏi đội một từ đầu tháng 9.

Trường hợp Raphael Varane cũng tương tự, khi cầu thủ người Pháp phàn nàn với Ten Hag về việc lão tướng Evans được xếp đá chính dẫn đến mâu thuẫn với ông thầy.

The Independent tiết lộ thêm, HLV Ten Hag vẫn đang cố gắng giải quyết những tàn dư của người tiền nhiệm để lại, cơ cấu đội hình phù hợp, với dàn cầu thủ giàu khát khao cống hiến.

Casemiro.jpg
Casemiro cũng có thể bị rao bán

Casemiro không có vấn đề gì với thuyền trưởng Hà Lan, nhưng do đã bước sang tuổi 31 và hưởng mức lương cao nên anh cũng được tạo điều kiện ra đi.

Harry Maguire cùng Scott McTominay tưởng chừng bị bật bãi khỏi Old Trafford hồi hè nhưng mọi thứ thay đổi chóng mặt chỉ sau ít tháng.

Cả hai đang thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vượt khó giai đoạn gần đây. Thế nên Ten Hag quyết định giữ lại Maguire lẫn McTominay khi đánh giá cao thái độ và tính chuyên nghiệp của bộ đôi này.