Raphael Varane không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Chelsea rạng sáng nay vì bị đau lưng.

Thực tế, cựu trung vệ Real vắng mặt ở đội hình xuất phát kể từ chiến thắng Copenhagen trên sân nhà tại Champions League từ tháng 10.

Varane.jpg
Varane không đá chính cho MU kể từ tháng 10/2023

Varane ngồi dự bị trong trận thua Newcastle cuối tuần trước, khi mà HLV Ten Hag kéo Luke Shaw vào đá cặp trung vệ cùng Harry Maguire.

Đàn anh của Varane - Patrice Evra cho rằng, đang có điều gì đó bất ổn liên quan đến người đồng đội cũ trên tuyển Pháp.

Cựu hậu vệ cánh trái MU khẳng định, HLV Ten Hag không thể loại bỏ cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League như Varane, trừ khi có lý do nghiêm trọng nào đó.

Evra bình luận trên Amazon Prime: "Có điều gì đó không ổn với Varane. Luke Shaw dù đá tốt thế nào đi chăng nữa tôi cũng không muốn thấy cậu ấy chơi ở vị trí trung vệ.

Sở trường của Shaw là hậu vệ trái. Khi bạn thi đấu cho CLB như MU và sở hữu những trung vệ như Lindelof, Maguire, Varane mà vẫn sử dụng Luke Shaw ở vai trò trung vệ thì có điều gì đó không ổn.

MU Evra.jpg
Patrice Evra bình luận trên truyền hình

Tôi từng chơi trung vệ cho MU nhưng đó chỉ là trường hợp bất khả kháng. Tôi cũng đá trung vệ tại Juventus vì luống tuổi.

Luke Shaw còn trẻ, cách di chuyển hoàn toàn khác nên dễ dính cấn thương. Thật vui vì thấy cậu ấy trở lại bên hành lang trái, bởi MU sẽ có sự cân bằng hơn.

Tôi không chê trách gì Shaw khi đá trung vệ trước Newcastle. Nhưng Ten Hag có một nhà vô địch Champions League 4 lần và Varane liên tục phải ngồi dự bị."