MU chốt nhanh mục tiêu Thiago Almada

Các quan chức MU đang có kế hoạch hoàn tất chuyển nhượng Thiago Almada ngay trong tháng Giêng 2024, để bước vào chặng nước rút của mùa giải.

thiago almada atlanta.jpg
MU đẩy nhanh đàm phán Thiago Almada

MU vừa có trận đấu rất hay khi thắng Chelsea 2-1, với dấu ấn chiến thuật cùng khả năng điều chỉnh nhân sự của HLV Erik ten Hag.

Hiện tại, MU chỉ cách vị trí thứ 4 của người hàng xóm Man City đúng 3 điểm. Điều này càng làm tăng mơ mộng cho thầy trò Ten Hag về cuộc bứt phá trong giai đoạn tới.

Vì thế, BLĐ MU có ý định đưa Thiago Almada về sân Old Trafford để tăng cường giải pháp tấn công, trong bối cảnh các tiền vệ đang phải làm thay nhiệm vụ của tiền đạo.

Thiago Almada có hợp đồng với Atlanta đến 2025, CLB mà anh ghi 11 bàn và 13 kiến tạo sau 31 trận MLS. Cầu thủ 22 tuổi người Argentina muốn đến châu Âu để thực hiện bước tiến trong sự nghiệp và anh hướng về sân chơi Premier League.

Chelsea tranh chữ ký Todibo

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ tài năng Jean-Clair Todibo, mục tiêu hàng đầu của MU trong thời gian qua.

todibo nice.jpg
Chelsea có kế hoạch lấy Todibo thay Silva

Báo chí Anh dẫn nguồn từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Chelsea bắt đầu tiếp cận Nice và Todibo để thảo luận chuyển nhượng.

Chelsea sẽ chia tay trung vệ kỳ cựu Thiago Silva vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil hết hợp đồng và anh muốn trở lại quê nhà thi đấu (nhiều khả năng là CLB cũ Fluminense).

Thay thế Thiago Silva là một phần quan trọng trong dự án bóng đá của Chelsea, vốn vẫn chưa định hình hoàn toàn trong giai đoạn chủ tịch Todd Boehly quản lý.

Todibo rất quan trọng với Nice, có hợp đồng đến 2027. Sau khi thi đấu từ Pháp đến Đức, sang Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, trung vệ 23 tuổi có ý định thử sức mình với bóng đá Anh.

Newcastle liên hệ Ferran Torres

Newcastle đang nỗ lực đưa cầu thủ tấn công Ferran Torres trở lại với bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

ferran torres.jpg
Newcastle đưa Ferran Torres trở lại bóng đá Anh

Đội hình Newcastle tổn thất rất nhiều vì chấn thương, trong khi Sandro Tonali bị treo giò. Vì vậy, Eddie Howe muốn có thêm viện binh trong tháng Giêng 2024.

Ferran Torres từng chơi bóng ở Premier League, nên cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng hòa nhập dễ dàng khi gia nhập Newcastle.

Trong thời gian gần đây, Ferran Torres không thoải mái ở môi trường Barcelona. Mateu Alemany, người hậu thuận lớn nhất của anh, đã phải rời đi để nhường ghế GĐTT cho Deco.

Mối quan hệ giữa Ferran Torres với Xavi cũng không tốt, nên anh cân nhắc chia tay. Ngoài Newcastle, các đội Napoli và Atletico cũng đang tiếp cận cựu cầu thủ Man City.