- Martial xóa tan tin đồn mâu thuẫn với Mourinho, Bravo đưa Chile vào chung kết Confed Cup, Real Madrid sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới,... là những tin thể thao hot sáng 29/6.

Martial xóa tan tin đồn mâu thuẫn với Mourinho

Anthony Martial đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn về việc bất mãn với Jose Mourinho vì không được trọng dụng ở mùa giải trước. Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo người Pháp nói ngắn gọn: “Các tin đồn hoàn toàn sai sự thật”, kèm theo đó là dấu chấm màu đỏ tượng trưng cho màu áo của MU. Điều này cho thấy, Martial vẫn muốn gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester.

{keywords}
Martial không hề có mâu thuẫn với HLV Mourinho

Bravo đưa Chile vào chung kết Confed Cup

Hòa nhau 0-0 sau 120 phút nghẹt thở, thủ thành Bravo đã trở thành người hùng của Chile khi xuất sắc cản phá thành công 3 quả đá luân lưu qua đó giúp đội nhà vượt qua Bồ Đào Nha 3-0 ở màn "đấu súng" cân não. Đối thủ của nhà ĐKVĐ Nam Mỹ ở trận chung kết Confed Cup 2017 sẽ là đội thắng ở cặp bán kết giữa Đức và Mexico.

{keywords}
Bravo trở thành người hùng của Chile

Mexico đề cao Đức

ĐT Đức mang theo đội hình rất trẻ tới Nga dự Confederations Cup 2017. Tuy vậy, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico cho rằng đây là đội hình rất giàu kinh nghiệm. Do đó, ông đánh giá đây sẽ là trận bán kết rất khó khăn với Mexico.

Real Madrid sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới

Sau thành công ở mùa giải 2016-17 với danh hiệu La Liga và Champions League, giá trị đội hình của Real Madrid đã đạt ngưỡng 783,3 triệu euro. Cụ thể, theo định giá của Transfermarkt, Real Madrid đang sở hữu đội hình có giá trị khoảng 783,3 triệu euro, hơn bất cứ đội bóng nào ở châu Âu cũng như trên thế giới. Trong đó, Ronaldo được định giá 100 triệu euro, tiếp theo là Gareth Bale (80 triệu euro) và Karim Benzema (60 triệu euro)....

{keywords}
Đội hình được đánh giá là mạnh nhất của Real ở thời điểm hiện tại

Monaco từ chối bán Thomas Lemar cho Arsenal

Theo báo chí Anh quốc, Arsenal đã hỏi mua Thomas Lemar với giá 35 triệu euro, nhưng lập tức bị Monaco từ chối. Đội ĐKVĐ Ligue 1 khẳng định họ sẽ không bán Lemar trong nguy cơ mất hàng loạt ngôi sao khác.

{keywords}

Thomas Lemar đang được Arsenal săn đón

Sevilla chiêu mộ thành công Banega

Sevilla xác nhận thông tin đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Ever Banega theo diện chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá khoảng 9 triệu euro.

Barca giữ sao trẻ giá không tưởng

tờ Goal đưa tin, tiền vệ Carles Alena đã ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Barca, hợp đồng mới của cầu thủ 19 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 75 triệu euro. Đội trưởng U19 Tây Ban Nha được coi là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Barca, từng 3 lần ra sân ở La Liga mùa giải vừa qua.

Q.C  (tổng hợp)