- Anthony Martial hào hứng cho biết, anh rất muốn được chơi bóng cùng Zlatan Ibrahimovic ở M.U trong tương lai gần.

Chân sút người Thụy Điển đã liên hệ chuyển nhượng với một vài đội bóng tại Premier League, sau khi sắp hết hạn hợp đồng với PSG.

Martial biết khá rõ Ibra bởi hai người từng có dịp chạm trán nhau ở Ligue 1, thời anh còn khoác áo đội bóng công quốc Monaco.

{keywords}

Martial muốn đá cặp cùng Ibra ở M.U mùa tới

Chia sẻ trên Telefoot, Martial nói: "Sẽ rất thú vị nếu được chơi cùng Ibrahimovic. Anh ấy là tiền đạo xuất chúng và tiếp tục chứng minh được năng lực dù tuổi đã cao."

Trong bối cảnh hiện tại, Van Gaal nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay Quỷ đỏ khi mùa giải này hạ màn để nhường ghế nóng cho Mourinho.

Trước đây, "người đặc biệt" từng làm thầy của Ibra tại Inter. Thế nên, khả năng Mourinho lôi kéo học trò cũ về sân Old Trafford là không hề nhỏ.

Hồi tuần trước, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Ibrahimovic, Van Gaal nói: "Chúng tôi cần cải thiện chất lượng đội hình vì khi tiếp quản có đến 6, 7 cầu thủ đến ngưỡng 33 tuổi.

Giờ đội bóng đá trẻ trung và giàu sức sống hơn. Tôi thích các cầu thủ trẻ vì đó là văn hóa của M.U. Còn Ibra ư? Cậu ta đã 34 và tuổi tác chính là trở ngại."

* Anh Tuấn