- Thay vì cưỡi tuần lộc, hình ảnh một ông già Noel mải miết chèo thuyền vượt qua Hồ Tây trong thời tiết lạnh giá gây ngạc nhiên, thích thú cho nhiều người xem.

Những ngày cận Giáng sinh này, người dân thường bắt gặp hình ảnh các ông già Noel xuất hiện trên đường phố với bao tải nặng tay để đi phát quà tuy nhiên một ông già Noel khác lại xuất hiện trên chiếc thuyền ở ...Hồ Tây. Đó là những hình ảnh trong đoạn clip ngắn khoảng 1 phút được lan truyền trên mạng những ngày qua.

Theo đó, trong cái giá lạnh của thủ đô Hà Nội, ông già Noel này vẫn hăng say chèo với dáng vẻ cặm cụi, miệt mài. Hình ảnh này đã khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng hài hước và thích thú.

Xem clip:

Nhiều bình luận vui nhộn đã được viết ra dành cho ông: "Đêm qua quá chén, ông làm lạc mất tuần lộc nay phải đi phát quà bằng thuyền". Một người khác viết: "Lỡ phóng nhanh nên CSGT đã tuýt còi tịch thu mất phương tiện tuần lộc, ông phải mượn tạm thuyền để đi cho kịp giờ".

Được biết, đây là một clip vui nhộn do những thành viên trong một câu lạc bộ lướt ván đứng (SUP) thực hiện. Theo đó, một người sẽ chèo thuyền vượt Hồ Tây trong trang phục ông già Noel để hưởng ứng không khí Giáng sinh. 

Những người thực hiện hi vọng đây sẽ là món quà nho nhỏ vui vẻ dành cho mọi người nhân dịp Giáng sinh năm nay.

P.Lễ