Những mẫu nhà đẹp dạng ống 1 tầng đơn giản đang được nhiều gia chủ hướng đến từ các vùng nông thôn, ngoại thành cho đến đô thị nhằm tạo ra một không gian sống yên bình, thoải mái và tiện lợi, lại vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.

Đặc biệt, khi xã hội càng phát triển, diện tích đất ngày càng bị thu hẹp, thiết kế nhà ống 1 tầng càng được các gia chủ ưa chuộng và xây dựng nhiều. 

Nhà ống 1 tầng nhỏ xinh, chi phí xây dựng hợp lý. 

Mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản

Các mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đầy đủ công năng, không gian sống phù hợp với những gia đình có diện tích hạn chế ở thành phố.

Thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản đẹp với phong cách hiện đại, những mảng tường vuông vức, tối giản trong đường nét trang trí nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mẫu nhà ống đơn giản, mái bằng.


Mẫu nhà ống 1 tầng có sân vườn

Mẫu nhà vườn 1 tầng đơn giản với những thiết kế hiện đại kiểu châu Âu được xem là một cách tân trong kiến trúc nhà ở được nhiều người yêu thích.

Với lối thiết kế đơn giản, cách bố trí hợp lý cùng giá thành xây dựng vừa phải, gần gũi với thiên nhiên…. tạo điều kiện cho bạn và gia đình có một không gian thư giãn, yên bình đúng nghĩa.

Nhà ống hòa mình với thiên nhiên.

Không quá cầu kỳ với những đường phào chỉ, họa tiết hoa văn hay cao lớn đồ sộ, mẫu nhà 1 tầng gắn liền với những thảm cỏ xanh mướt, những bông hoa khoe sắc rực rỡ. 

Mẫu nhà ống 1 tầng mái Thái

Thiết kế nhà 1 tầng mái Thái như một resort nghỉ dưỡng cao cấp. Bên ngoài là hàng cây xanh, tiếp đến ngôi nhà được quét một lớp sơn trắng, ánh vàng, điểm thêm những tường gạch đỏ nổi bật, mái thái hình chữ A duyên dáng. Tất cả làm nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Mái Thái dốc 2 bên, chống đọng nước mưa. 

Ngôi nhà nhỏ gọn với những cánh cửa gỗ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với chất liệu kính giúp ánh sáng vào nhà một cách dễ dàng.

Nhà ống 1 tầng mái lệch

Nhà ở nông thôn 1 tầng mái xéo hay còn gọi là mái lệch cũng khá được ưa chuộng bởi chúng có lối kiến trúc cực kỳ độc đáo. Các gia đình trẻ hiện nay rất ưu tiên đầu tư xây dựng, bởi nhà ống mái xéo mang đến sự mới mẻ, năng động, thoáng đãng mà khó có mẫu nhà nào đem lại được.

Kiểu nhà ống 1 tầng với mái lệch cá tính. Bên hông nhà là vườn cây và lối thoát nước mưa.

Nhà ống 1 tầng chữ L

Nhà ống chữ L.

Nhà ống 1 tầng hình chữ L thường thấy ở các khu vực ven đô hoặc ở nông thôn - nơi có diện tích rộng lớn. Phần đuôi nhô ra thường sẽ là phòng khách để gia chủ tiếp khách, bạn bè đến thăm nhà.

Quỳnh Nga