Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đăng hôm nay (14/5) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ vụ án mạng trong cuộc nhậu khiến một người đàn ông tử vong.

Khu vực xảy ra vụ án mạng - Ảnh: T.T

Nạn nhân là ông Văn Bá Hạnh (SN 1976, quê Quảng Trị, ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 6h ngày 13/5, ông Hạnh mang rượu đến chòi rẫy ở xã Bình Minh (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) rồi rủ ông Trần Văn Việt (SN 1969, cùng ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng) để nhậu.

 Đến khoảng 7h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Sáu (SN 1966, ngụ cùng địa phương) cũng tới chơi rồi ngồi nhậu chung với hai ông này.

Tuy nhiên, khi đang nhậu, ông Hạnh và ông Sáu xảy ra mâu thuẫn do ông Hạnh cho rằng ông Sáu hái dưa leo nhà mình không hỏi ý kiến, sau đó hai bên đánh nhau nhưng được ông Việt can ngăn, ông Sáu về nhà sau đó.

Sau khi ông Sáu về, ông Việt và ông Hạnh tiếp tục ngồi nhậu thì lại xảy ra mâu thuẫn do ông Việt trách móc ông Hạnh đánh người.

Lời qua tiếng lại, hai người lấy cây củi lao vào đánh nhau khiến ông Hạnh nằm bất động dưới đất.

Đến khoảng 15h cùng ngày, ông Việt trở về chòi thì thấy ông Hạnh đã tỉnh lại, hai người lại lao vào đánh nhau do chưa giải quyết được mâu thuẫn.

Một giờ sau, một người hàng xóm qua chòi chơi thì thấy ông Hạnh tử vong dưới đất, ông Việt vẫn ngồi bên trong.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra, nghi can Trần Văn Việt cũng đến cơ quan công an đầu thú.