Ngày 26/2, thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ 2 nhóm hỗn chiến làm 6 người thương vong xảy ra trên địa bàn.

hon chien hg 1.jpg
N.V.L. và T.T.N. (từ trái qua) tại cơ quan công an. Ảnh Công an Hậu Giang

Thông tin ban đầu, giữa 2 đối tượng N.V.L. và T.T.N. (cùng SN 2006; ngụ huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hẹn gặp “giải quyết”.

Đến khoảng 18h30 ngày 25/2, L. cùng 6 người khác đến một quán trà sữa trên địa bàn thị trấn Kinh Cùng (huyện Phụng Hiệp) để gặp N. Trong khi đó, đi cùng N. có 16 người.

Tại đây, 2 nhóm sử dụng hung khí để đánh nhau. Hậu quả, L.H.Đ. (SN 2007, ngụ huyện Phụng Hiệp, là người trong nhóm của N.) bị đâm tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương. Gây án xong, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị có liên quan khẩn trương xác minh và truy bắt nhanh các đối tượng. 

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã bắt giữ được tất cả các đối tượng của 2 nhóm trên. Ngoài ra, công an còn bắt giữ thêm 1 đối tượng khác có hành vi giúp sức cất giấu hung khí.