Một số người được cho là đã chết sau khi một máy bay nhỏ và một trực thăng đâm nhau trên bầu trời Buckinghamshire, Anh trưa 17/11 giờ địa phương.

Theo DailyMail, mảnh vỡ của hai máy bay được cho là đã rơi từ trên trời xuống đất sau khi người dân địa phương sống gần thái ấp Waddesdon ở Buckinghamshire nghe thấy một tiếng động lớn.

Ảnh minh họa

Một cư dân địa phương cho biết: "Cha tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Rồi mẹ tôi nói, có một nam giới đang chạy về khu nhà ở nói rằng đã có một vụ tai nạn. Nó không xảy ra ngay phía trên mặt đất mà ở trong khu rừng gần đó. Cha tôi đã tới hiện trường. Mọi người đang giúp lực lượng khẩn cấp".

Cảnh sát thung lũng Thames ra thông báo cho hay, "Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường một vụ tai nạn trên không, gần ngôi làng Waddesdon. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h 6 phút".

Ít nhất 7 xe cứu hỏa, gồm cả 3 xe tìm kiếm và cứu hộ, đã lao tới hiện trường. Một máy bay không người lái đã được triển khai để tìm kiếm người sống sót.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ đâm nhau trên không giữa máy bay và trực thăng SkyNews đưa tin.

Hoài Linh

Tương lai nào cho Tổng thống Zimbabwe?

Tương lai nào cho Tổng thống Zimbabwe?

Sau 37 năm lãnh đạo Zimbabwe, ông Robert Mugabe hiện đang bị quản thúc tại gia sau khi quân đội giành quyền kiểm soát thủ đô Harare.

Đảng đối lập lớn nhất Campuchia bị giải thể

Đảng đối lập lớn nhất Campuchia bị giải thể

Tòa án tối cao Campuchia đã giải thể đảng đối lập chính ở nước này và cấm hơn 100 chính trị gia của đảng này hoạt động.

Ảnh vệ tinh 'tố' Triều Tiên gấp rút chế tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo

Ảnh vệ tinh 'tố' Triều Tiên gấp rút chế tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo

Những bức ảnh mà vệ tinh chụp được trong tháng 11 về một xưởng đóng tàu của hải quân Triều Tiên cho thấy nước này đang gấp rút đóng một tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo.

Lộ kế hoạch đối phó với chiến tranh liên Triều của Nhật

Lộ kế hoạch đối phó với chiến tranh liên Triều của Nhật

Báo Yomiuri Shimbun của Nhật đã nắm được bản kế hoạch chi tiết những gì Tokyo sẽ làm với lượng lớn người tị nạn Triều Tiên nếu chiến tranh liên Triều lần hai bùng nổ.