- Chuyến bay BL785 của Jetsstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài sau khi thiết bị máy tính báo lỗi máy bay không nâng được càng.

Cụ thể, sáng nay chuyến bay mang số hiệu BL785 của Jetstar Pacific cất cánh từ Nội Bài (Hà Nội) đi TP.HCM lúc 8h30 đã phải hạ cánh khẩn cấp trở lại xuống sân bay Nội Bài do hệ thông máy tính thông báo cần phải kiểm tra cảm biến càng máy bay.

Phi công đã quyết định quay đầu máy bay hạ cánh trở lại sân bay Nội Bài lúc 8h56 phút để kiểm tra theo đúng quy trình.

Đại diện Cảng vụ hàng không Miền Bắc cho biết, sự cố xảy ra sáng nay nhưng sau khi kiểm tra cho thấy thiết bị “báo giả” nên ngay khi kiểm tra xong chuyển bay đã  hoạt động trở lại.

{keywords}

Đại diện Jetstar cũng cho hay, trong thời gian chờ các kỹ sư kiểm tra, hành khách trên máy bay Airbus 320 được Jetstar Pacific bố trí sang chuyến bay khác cất cánh lúc 14h55.

Hành khách trên chuyến bay được phục vụ suất ăn miễn phí và tiền mặt theo đúng quy định”, đại diện Jetstar Pacific cho biết.

Nữ hành khách khó thở, máy bay hạ cánh khẩn xuống Nội Bài

Nữ hành khách khó thở, máy bay hạ cánh khẩn xuống Nội Bài

Chuyến bay của Vietjet Air từ Hải Phòng đi Seoul phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội bài để cấp cứu một khách người Hàn Quốc.

Máy bay hạ cánh khẩn cứu nữ hành khách khó thở

Máy bay hạ cánh khẩn cứu nữ hành khách khó thở

Chuyến bay VJ862 từ TP.HCM đi Seoul cất cánh 25 phút phải vòng lại, hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do một hành khách khó thở.


Vũ Điệp