Lizzy Phillips, đi du lịch cùng gia đình, nói với WJCL rằng con gái cô đã phải sử dụng một chiếc túi để đi vệ sinh trên lối đi của máy bay sau khi nhìn thấy nhà vệ sinh tràn ngập nước và chất thải.

Phillips cho biết cô có mặt trên một chuyến bay Delta từ Bahamas đến Atlanta, Georgia. Điều kiện thời tiết xấu buộc máy bay phải hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Savannah-Hilton Head, một sân bay nội địa ở Savannah, Georgia, theo WJCL.

Máy bay cuối cùng bị mắc kẹt trên đường băng của sân bay vì phi hành đoàn cần được thay thế và hải quan phải xử lý hành khách, theo báo cáo.

Trong một đoạn video được quay lại, có thể thấy hành khách đang đợi bên trong máy bay, một tiếp viên hàng không nói với họ rằng tình hình "có vẻ không ổn lắm".

"Chuyến bay này đáng lẽ chỉ kéo dài một tiếng rưỡi nên nhiều người sẽ không mang theo nhiều đồ ăn nhẹ và thức ăn lên máy bay", Phillips nói với WJCL. Theo báo cáo, không còn thức ăn hay nước uống nào trên máy bay nên nhiều người đã phải chịu đói.

Những hành khách cuối cùng đã được đưa ra khỏi máy bay lúc 10:30 tối để làm thủ tục hải quan. Ngày hôm sau, Phillips cho biết rằng họ sẽ phải bay trên chiếc máy bay cũ tới Atlanta, dù nhà vệ sinh bị tràn chưa được sửa chữa, theo báo cáo.

Do đó, Phillips và gia đình cô đã quyết định thuê một chiếc ô tô và lái đến Atlanta, WJCL đưa tin. Lái xe từ Savannah đến Atlanta mất khoảng bốn giờ. 

Phillips nói thêm rằng cô ấy chưa bao giờ trải nghiệm chuyến bay nào tồi tệ như vậy. Delta nói với WJCL rằng chuyến bay đã "chuyển hướng đến Savannah do thời tiết khắc nghiệt".

"Khả năng tiếp nhận hạn chế của hải quan sân bay dẫn đến việc phi hành đoàn không được phép cho phép khách hàng rời khỏi máy bay trong một thời gian dài", Delta cho biết trong một tuyên bố và nói thêm rằng họ "xin lỗi vì sự bất tiện cho khách hàng của chúng tôi".

Một số chuyến bay của Delta cũng gặp sự cố tương tự, với các máy bay phải đậu trên đường băng trong nhiều giờ. Vào tháng 7, Insider đã đưa tin rằng một số hành khách cần được chăm sóc y tế sau khi một chiếc máy bay của Delta bị mắc kẹt trên đường băng dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. 

Theo Insider