Karofi là thương hiệu nhiều năm liền chiếm giữ thị phần hàng đầu trên thị trường lọc nước tại Việt Nam, đồng thời là cái tên được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Gia đình “chị 13” quyết định mua máy lọc nước Karofi khi phát hiện nguồn nước uống hàng ngày có dấu hiệu nổi váng li ti và mùi khó chịu. Thu Trang nói với chồng: “Hôm bữa em có đọc bài báo, các chuyên gia nói nếu xài nguồn nước không sạch là không tốt cho sức khỏe. Nhà mình người lớn có, con nít có, mà sử dụng nguồn nước không tốt, không sạch là không được".

“Thấy bác sĩ cũng đang dùng máy lọc nước Karofi này mà cũng được nhiều người review khen hay mình mua thử đi”, nữ diễn viên gợi ý.

Karofi 1.png
Gia đình Thu Trang - Tiến Luật lựa chọn máy lọc nước Karofi. Ảnh: Karofi

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của Tiến Luật, máy lọc nước Karofi hội tụ đủ 3 tiêu chí quan trọng của một chiếc máy lọc nước chất lượng gồm: công nghệ lọc Smax, đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT và công nghệ thông minh AioTec.

Loại bỏ tối đa chất độc hại nhờ công nghệ lọc Smax

Hiện nay, Karofi đã phát triển thành công công nghệ lọc Smax gấp 2 hiệu suất, gấp 2 tuổi thọ sử dụng hệ lõi lọc thô Smax Pro V, màng RO sản xuất tại Mỹ và hệ lõi chức năng đúc nguyên khối HP6. Theo nhà sản xuất, công nghệ này có khả năng loại bỏ tối đa tạp chất, cặn bẩn, chất gây mùi, sạn cát kích thước siêu nhỏ trước khi đi vào màng RO. Qua màng RO của máy lọc nước Karofi, các chất hóa học, vi khuẩn, cặn bẩn… tiếp tục được loại bỏ tối đa, tạo ra nguồn nước tinh khiết. Ngoài ra, hệ lõi chức năng HP6 sẽ bổ sung thêm nhiều khoáng chất, Hydro-ion kiềm cho người dùng an tâm sống khỏe.

Điểm nhấn của công nghệ Smax là hệ lõi lọc thô Smax Pro V 1,2,3 với cấu trúc 2 lớp lọc giúp tăng gấp 2 lần hiệu suất, gấp 3 diện tích tiếp xúc, gấp 2 tuổi thọ. Thời gian thay lõi kéo dài đến 12 tháng, tiết kiệm đến 50% tổng chi phí thay lõi trong suốt vòng đời sử dụng máy.

Nước sau lọc của Karofi đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT

Karofi 2.png
Máy lọc nước Karofi tạo nước tinh khiết chuẩn đóng chai, uống trực tiếp không cần đun sôi. Ảnh: Karofi

Chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT do Viện sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y tế) cấp hiện là tiêu chuẩn cao nhất về nước uống tinh khiết đóng chai. Máy lọc nước muốn đạt chứng nhận này phải trải qua quy trình kiểm định chuẩn của Bộ Y tế và WHO với các tiêu chí khắt khe. Nước sau lọc đảm bảo an toàn để uống trực tiếp tại vòi không cần đun sôi. 

Diễn viên Tiến Luật chia sẻ: “Hiện nay Karofi có nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết đóng chai QCVN 6.1:2010/BYT do Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế chứng nhận theo chuẩn quốc gia và WHO. Gia đình sẽ uống nước tinh khiết mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho mọi người”.

Dễ dàng kiểm soát chất lượng nước trên điện thoại 

Với máy lọc nước Karofi, gia đình Thu Trang Tiến Luật còn thêm an tâm khi có thể kiểm soát chất lượng nước toàn diện từ xa chỉ bằng chiếc điện thoại kết nối app Karofi 365.
“Nhờ công nghệ thông minh AioTec kiểm soát chất lượng nước toàn diện hàng ngày trên điện thoại nên có thể chủ động theo dõi độ tinh khiết của nước nè, xem tình trạng lõi lọc nè, đăng ký bảo hành bảo dưỡng nè… Nhắc lại là kiểm soát toàn diện đó nha”, Tiến Luật nói.

Thu Trang tấm tắc: “Xịn sò dữ. Có cái này là mình đi diễn xa vẫn an tâm ha đi tận nước ngoài vẫn biết rõ chất lượng nước ở nhà, quá hay luôn”.

Karofi 3.jpg
Công nghệ AioTec kiểm soát toàn diện chất lượng nước qua điện thoại. Ảnh: Karofi

Vợ chồng Thu Trang Tiến Luật còn ưng ý về thiết kế của sản phẩm “vô góc này nhà mình nhìn sang hẳn ra, màu đang nó cũng tiệp với nội thất nhà mình đã vậy thiết kế còn nhỏ gọn thanh nhã nữa”; và hài lòng với chính sách bảo hành đến 36 tháng của Karofi. 

Không chỉ gia đình Thu Trang - Tiến Luật, nhiều hộ gia đình Việt cũng an tâm hơn về chất lượng nguồn nước gia đình khi sử dụng máy lọc nước Karofi. Chị Trần Thanh T. (37 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Từ ngày có máy lọc nước Karofi, nước trong nhà không còn tình trạng lắng cặn, nổi váng và có mùi lạ nữa. Vì máy lọc nước Karofi đã được chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế nên gia đình yên tâm uống trực tiếp tại vòi, không cần đun sôi, rất tiện lợi. Chưa kể, tôi còn có thể chủ động kiểm soát toàn diện độ tinh khiết của nước, tình trạng lõi lọc… nên rất an tâm ngay cả khi không ở nhà”. 

Karofi 4.jpg
Ảnh: Karofi

Máy lọc nước Karofi ứng dụng công nghệ SMAX gấp đôi hiệu suất - gấp đôi tuổi thọ, màng RO sản xuất tại Mỹ, hệ lõi lọc thô SMAX ProV giúp loại bỏ tối đa tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng… Nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp Và Môi Trường thuộc Bộ Y Tế cấp.

Bên cạnh công nghệ AioTec giám sát chất lượng nước từ xa bằng smartphone, máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác như: VoiceCall - rót nước bằng giọng nói, công nghệ nóng nhanh lạnh sâu giúp nâng cấp cuộc sống người dùng trở nên tiện nghi và an tâm hơn. 

Mới đây, thương hiệu Karofi được vinh danh là Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Máy lọc nước Karofi được bảo hành lên đến 36 tháng, chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, tham khảo tại: https://karofi.com/ 

Ngọc Minh