Hiệu năng vượt trội, mạnh mẽ chinh phục mọi tác vụ

So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+ có bước tiến vượt bậc về hiệu năng khi trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+ hoàn toàn mới. Đây là chipset hàng đầu của MediaTek, được chế tạo trên quy trình 4nm thế hệ thứ 3 của TSMC với khả năng tối ưu hiệu suất cho các tác vụ AI. 

Theo nhà sản xuất, vi xử lý này có khả năng hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) với 1 tỷ, 7 tỷ và 13 tỷ tham số, khả năng mở rộng lên đến 33 tỷ tham số trong tương lai. Dimensity 9300+ hiện có thể chạy LLM với 7 tỷ tham số ở mức 22 token mỗi giây, gấp hơn 2 lần so với tốc độ phổ biến trên thị trường.

samsung 1.jpg
 Ảnh: Samsung

Dimensity 9300+ sở hữu một lõi Arm Cortex-X4 hoạt động ở tốc độ lên đến 3.4GHz, ba lõi Cortex-X4 và bốn lõi Cortex-A720. Chipset có hiệu suất xử lý AI vượt trội so với thế hệ trước, nhờ vào công nghệ NeuroPilot Speculative Decode Acceleration mới của MediaTek trong công cụ AI tạo sinh mới nhất. 

Nhờ sự giúp sức của vi xử lý mới, Galaxy Tab S10 Ultra sở hữu CPU tăng 18%, GPU tăng 28% và NPU tăng 14% so với Galaxy Tab S9 Ultra. Cải tiến về phần cứng góp phần mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, không giật lag khi sử dụng Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+, đặc biệt là các tác vụ nặng. Việc thay đổi vi xử lý trên dòng máy tính bảng cao cấp của mình cũng cho thấy tham vọng xây dựng trải nghiệm tối ưu cho người dùng của Samsung, đặc biệt là trong kỷ nguyên AI.

samsung 2.jpg
 Ảnh: Samsung

Thêm công việc dễ dàng, tối ưu hóa hiệu suất với Galaxy AI 

Bên cạnh vi xử lý mới, Galaxy AI cũng là điểm nhấn sáng giá trên Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+. Trí tuệ nhân tạo mở ra hàng loạt tính năng hấp dẫn như Trợ lý Note quyền năng (Note Assist), Trợ lý vẽ sáng tạo và đặc biệt là Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google (Circle To Search). Người dùng có thể dễ dàng truy cập các tính năng này thông qua phím tắt AI mới trên Bàn phím Book Cover.

samsung 3.jpg
 Ảnh: Samsung

Với Trợ lý Note quyền năng và S Pen trực quan, tín đồ công nghệ có thể ghi chú dễ dàng trên màn hình lớn của máy tính bảng. Galaxy AI hỗ trợ tự động ghi chép và tóm tắt nội dung khi người dùng làm bài tập, ghi chú hay viết nhật ký cá nhân. Bên cạnh đó, tính năng dịch trực tiếp tệp file PDF trên Galaxy Tab S10 series còn cho phép dịch liền mạch các tệp PDF thông qua một lớp phủ trên màn hình.

Người làm sáng tạo như hoạ sĩ, nhà thiết kế, kiến trúc sư… sẽ đặc biệt hài lòng với tính năng Phác thảo thông minh của Galaxy AI, giúp biến mọi ý tưởng thành hiện thực chỉ với vài nét vẽ cơ bản.  

Tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google ở Galaxy Tab S10 series cho phép người dùng tìm kiếm bất kỳ thứ gì mà không cần chuyển ứng dụng, dịch tức thì mọi thông tin bạn nhìn thấy trên máy tính bảng, dịch nhanh mọi hình ảnh, video hay văn bản chỉ với vài thao tác đơn giản.

samsung 4 a.jpg

Để giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm sức mạnh xử lý cũng như công nghệ AI trên Galaxy Tab S10 series, Samsung đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

samsung 5.jpg
 Ảnh: Samsung

Cụ thể khi mua sắm Galaxy Tab S10 Ultra hoặc Galaxy Tab S10+ trong thời gian từ 27/9 - 31/10/2024, người dùng sẽ nhận ngay quà tặng củ sạc nhanh 45W chính hãng trị giá 1,190 triệu đồng (ưu đãi đến hết ngày 21/10); ưu đãi thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng; ưu đãi thu cũ đổi mới với bao da bàn phím trợ giá 4 triệu đồng; ưu đãi đặc quyền 2 triệu đồng dành cho người dùng Galaxy; ưu đãi đặc quyền dành cho ngành giáo dục; trả góp “3 không” đến 24 tháng. Đặc biệt, người dùng còn nhận được đặc quyền ứng dụng trị giá 6 triệu đồng: 1 năm sử dụng Microsoft 365 Personal, 1 năm sử dụng GoodNotes Premium, 6 tháng sử dụng Clip Studio Paint Expert, 2 tháng sử dụng Adobe Lightroom và Express cùng các ưu đãi ứng dụng Luma Fusion, ArcSite, Noteshelf3…

Thu Hằng