Nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport tuyên bố chắc nịch: Mbappe sẽ ở lại chơi cho PSG chiến dịch 2023/24, bất kể điều gì xảy ra. Sẽ không có chuyện chân sút tuyển Pháp đến Real Madrid hè này.

Mbappe được cho kiên quyết ở lại Paris mùa tới, ngay cả phải ngồi dự bị

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG trở nên căng thẳng, bên bờ vực đổ vỡ trong những ngày qua khi ngôi sao 24 tuổi công khai chỉ trích nhà vô địch Ligue 1 là “đội bóng gây chia rẽ”.

Các lãnh đạo cấp cao của PSG không khỏi tức giận, xác định sẽ bán Mbappe ngay lập tức nếu anh vẫn phớt lờ chuyện gia hạn mở rộng hợp đồng đến hè 2025.

Nhưng theo nguồn trên, Mbappe sẽ không rời Paris cho đến hè năm sau, cho dù có bị PSG đẩy lên ghế dự bị đi chăng nữa: “Tôi xin thông báo với các bạn một điều, Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG mùa tới.

Ngay cả khi PSG đẩy Mbappe lên ghế dự bị, Mbappe cũng vẫn ở lại. Cậu ấy chấp nhận tình huống này”.

Chân sút tuyển Pháp chỉ trích PSG là một 'đội bóng gây chia rẽ'

Trước đó, Mbappe được loan đi, sở dĩ đặt mục tiêu ở lại Parc des Princes vì tiền, chứ không phải bởi tình yêu cho đội bóng. Bởi như chính cầu thủ này tuyên bố “ở PSG không giúp ích được gì nhiều cho tôi”.

Ngoài việc nhận khoản tiền lớn 150 triệu euro cho lòng trung thành vào hè năm sau, cộng mức lương khổng lồ trong 1 năm, lại có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, với Mbappe xứng đáng với việc ngay cả bị PSG đẩy ghế dự bị. Và anh cũng biết dư luận chắc chắn sẽ phản ứng nếu CLB dám để ngôi sao số 1 của họ ngồi ngoài.

Chưa kể, tiền đạo này cũng kiếm được khoản “lót tay” lớn khác từ đội bóng mới vì không tốn phí chuyển nhượng.