Ronaldo và Bồ Đào Nha đã bị Maroc loại ở tứ kết World Cup 2022, với pha bật cao đánh đầu khó tin của Youssef En-Nesyri ở gần cuối hiệp 1.

Mbappe ca ngợi Ronaldo là Vua, là Cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Đấu Maroc, HLV Fernando Santos tiếp tục gạt Ronaldo khỏi đội hình xuất phát, như ông đã làm ở trận Bồ Đào Nha đại thắng Thụy Sĩ 6-1 tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Nhưng lần này, do Bồ Đào Nha chơi không hiệu quả nên tay săn bàn 37 tuổi được tung vào sân sớm hơn, ngay đầu hiệp 2 (phút 51).

Tuy nhiên, Ronaldo không thể tạo ra tác động lên trận đấu và Maroc duy trì lợi thể để giành chiến thắng chung cuộc 1-0, trở thành đội châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup.

Ronaldo đã khép lại World Cup 2022 ở Qatar (có lẽ là cuối cùng), theo cách thật buồn khiến anh khóc tủi trong lúc bước vào đường hầm sau tiếng còi mãn cuộc.

Sẽ không vấn đề gì nếu Mbappe không đang chơi cùng Messi

Vào tối qua (11/12), Ronaldo đã có những lời đầy cảm xúc gửi đến người hâm mộ, thông qua trang cá nhân. Anh chia sẻ rằng, vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất của mình và luôn tận hiến tất cả vì màu cờ sắc áo của đất nước. Chỉ tiếc là giấc mơ giờ đây đã kết thúc.

Anh khẳng định chưa bao giờ quay lưng với đồng đội và đất nước của mình và là người luôn chiến đấu cho mục tiêu chung,…

Kylian Mbappe đã thể hiện sự tôn trọng với Ronaldo, khi để lại dưới tâm thư của thần tượng từ thuở nhỏ, 3 biểu tượng: chiếc vương miện, 2 bàn tay chắp vào nhau và con dê (GOAT), với hàm ý ca ngợi đàn anh là một ông Vua, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nhiều fan Ronaldo rất thích thú với điều này, bởi Mbappe vốn đang là đồng đội với Messi ở PSG. Ai cũng biết lâu nay là cuộc tranh luận không dứt Messi hay Ronaldo mới là GOAT (Cầu thủ hay nhất mọi thời đại). Việc Mbappe công khai ca Ronaldo như thế, rõ ràng là… đụng chạm Messi.

Với World Cup 2022 đang đi dần đến hồi kết, khả năng cao Mbappe và Messi sẽ đụng nhau ở trận tranh ngôi vương giữa Pháp vs Argentina lúc 22h ngày 18/12.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!