Kylian Mbappe vừa giáng đòn chí mạng vào kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Real Madrid, bằng cách lựa chọn ở lại PSG, gia hạn thêm 3 năm.

Các thông tin cho biết, đôi bên đã đạt được thỏa thuận cho hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhưng gã khổng lồ La Liga không lên tiếng, khi chân sút này yêu cầu đích thân anh sẽ công bố tương lai.

Mbappe được cho yêu cầu PSG bán người anh thân thiết Neymar hè này

Cú ‘quay xe’ lịch sử của tuyển thủ Pháp, ngoài những đề nghị tài chính khiến Mbappe không thể cưỡng lại, còn là quyền lực mà những ông chủ Qatar trao cho 1 cầu thủ, những điều chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá.

Nhiều tờ báo uy tín cho hay, để khiến Mbappe bội ước Real Madrid, PSG đã sẵn sàng cho anh làm chủ dự án thể thao của CLB, được quyền sinh sát, trảm tướng, thay người theo ý muốn.

Chân sút 23 tuổi cũng cần PSG đảm bảo đưa Zidane về thay Pochettino

Theo nhà báo Tây Ban Nha, Sergio Santos, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đảm bảo thực hiện 3 đòi hỏi của Mbappe trước khi anh đặt bút ký mới.

Đầu tiên là Zinedine Zidane sẽ được đưa về thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ vào cuối mùa. Thứ 2, PSG mang Ousmane Dembele từ Barca về khi anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa. Thứ 3, Neymar phải bị bán trong mùa hè này.

L.H

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.