Chân sút tuyển Pháp đã giúp các ông chủ Qatar “thắng” Real Madrid khi quyết định bội ước gã khổng lồ La Liga bằng việc ký gia hạn 3 năm với PSG.

Mbappe được cho muốn PSG tiễn cả HLV Pochettino và Neymar trong số 14 cái tên anh muốn thanh trừng mùa hè

Đổi lại, Mbappe được cho có rất nhiều quyền lực khi ở lại Parc des Princes, trong đó được can thiệp vào nhân sự CLB, như muốn mua ai hay đẩy ai khỏi Paris.

Tờ Mundo vừa loan tin sốt dẻo, Mbappe muốn ‘tống khứ’ 14 cái tên khỏi PSG hè này, bao gồm cả HLV trưởng Pochettino và đàn anh Neymar.

Việc cựu thuyền trưởng Argentina bị PSG sa thải được cho chỉ còn là vấn đề thời gian, khi Giám đốc thể thao Leonardo là người đầu tiên phải rời cương vị khi Mbappe ở lại.

Neymar là chủ đề đồn đoán chuyển nhượng gần đây, với Newcastle muốn tạo tiếng vang bằng cách ký hợp đồng với chân sút Brazil.

Mbappe có rất nhiều quyền lực sau khi ký gia bạn PSG

Ngoài HLV Pochettino, Neymar, 12 người khác mà Mbappe muốn PSG bán đi gồm Mauro Icardi, Julian Draxler, Ander Herrera, Idrissa Gueye, Leandro Paredes và Thilo Kehrer.

Danilo Pereira, Layvin Kurzawa, Pablo Sarabia, Juan Bernat, Colin Dagba và Sergio Rico cũng được cho là nằm trong diện Mbappe không muốn nhìn thấy ở Parc des Princes.

Mbappe ở lại PSG và chỉ có Champions League mới được cho là thành công. Do vậy, anh muốn có đội hình cực khủng theo ý bản thân để phục vụ cho điều này.

L.H