Ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất của Pháp hiện nay, Kylian Mbappe, hôm thứ Năm (6/4) vừa buộc tội gay gắt với PSG vì sử dụng hình ảnh của anh trong một video cho chiến dịch gia hạn vé mùa giải tới.

Mbappe xuất bản nội dung trên trang cá nhân nhấn mạnh với CLB rằng PSG "không phải là Kylian Saint-Germain".

Mbappe không hài lòng vì PSG sử dụng hình ảnh cá nhân

"Tôi vừa tham gia xem chiến dịch gia hạn đăng ký của CLB cho mùa giải 2023-2024. Tôi không hề được thông báo về nội dung của nó trong suốt cuộc phỏng vấn với người đối thoại của mình", Mbappe giải thích.

Cầu thủ ghi hat-trick trong trận chung kết World Cup 2022 cho biết: "Nó trông giống như cuộc phỏng vấn cơ bản trong một ngày tiếp thị của CLB. Tôi không đồng ý với đoạn video được công bố này".

Mbappe là nhân vật chính duy nhất trong video quảng cáo, với những hình ảnh về lễ kỷ niệm của anh cùng với một cuộc phỏng vấn cá nhân.

Cả Leo Messi, Neymar hay Sergio Ramos đều không đồng hành cùng Kylian trong suốt chiến dịch mới của PSG.

Vì vậy, tân đội trưởng đội tuyển Pháp trở thành hình ảnh chính mà CLB thủ đô Paris sử dụng cho chiến dịch đăng ký cho mùa giải tiếp theo.

PSG vốn đang trong giai đoạn nhạy cảm, quá nhiều mâu thuẫn và không có ai chắc chắn ở lại.

"Đó là lý do tại sao tôi đấu tranh cho quyền hình ảnh cá nhân", Mbappe nhắc lại về một số khía cạnh là chìa khóa trong quá trình gia hạn của anh với PSG cho đến năm 2025.

"PSG là một CLB tuyệt vời và một gia đình tuyệt vời, nhưng chắc chắn đó không phải là Kylian Saint-Germain", Mbappe chỉ trích công khai trên Instagram.