Jose Mourinho được tuyển Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị siêu hấp dẫn: 120 triệu euro cho hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mourinho được yêu mến ở Roma vì ông đã mang lại danh hiệu Confederence League về cho họ cũng như hiện tại đội đang cạnh tranh suất vé dự Cúp C1 mùa sau

Truyền thông Italy loan tin, nhà cầm quân đang dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho có thể trở thành HLV được trả lương cao nhất làng bóng đá thế giới nếu nhận lời thay thế Herve Renard ở tuyển Saudi Arabia.

Không chi ĐT Saudi Arabia muốn có Mourinho mà ngay cả CLB Al Nassr mà Ronaldo đang chơi bóng, cũng nhăm nhe kéo chiến lược gia người Bồ đến với Saudi Pro League. Ngoài ra, còn có Al Ahli cũng đưa cựu thuyền trưởng MU vào tầm ngắm.

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Mourinho đã được “lãnh đạo cấp cao” tiếp cận mời về dẫn dắt tuyển Saudi Arabia. Ông được cung cấp hợp đồng 2 năm trị giá 120 triệu euro.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ có thể bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ tuyển Saudi Arabia

Lời đề nghị bao gồm tùy chọn cho phép Mourinho có thể kết thúc hợp đồng sau 1 năm hoặc gia hạn đến hết World Cup 2026.

Mourinho còn hợp đồng với AS Roma đến hè 2024. Thời gian qua cũng từng có thông tin, ông có thể đến ngồi ‘ghế nóng’ tuyển Brazil, nhưng sau đó tin tức từ báo chí Italy cho biết, nhà cầm quân người Bồ cam kết đi hết hợp đồng cùng đội bóng áo màu bã trầu.

AS Roma cho Mourinho dẫn dắt hiện đang xếp thứ 5 ở Serie A sau 28 vòng với cùng 50 điểm như Inter và chỉ kém AC Milan xếp thứ 3, đúng 1 điểm, có cơ hội để tranh suất vé dự Champions League mùa sau.